“Minh tinh trái đất” tuột mất danh hiệu Ngôi sao được yêu thích nhất Hàn Quốc

biettuot biettuot @biettuot

“Minh tinh trái đất” tuột mất danh hiệu Ngôi sao được yêu thích nhất Hàn Quốc

(ĐSPL) Jeon Ji Hyun – Minh tinh trái đất trong Vì sao đưa anh tới bị tuột mất danh hiệu “Ngôi sao được yêu thích nhất Hàn Quốc”. Theo đó, MC quốc dân  Yoo Jae Suk đứng đầu danh sách này.

02/09/2015 08:10 PM
518

Trong cuộc khảo sát 5.000 người xem thực của chương trình The list đài tvN, Hàn Quốc, năm nay, Ngôi sao được yêu thích nhất xứ sở Kim Chi thuộc về MC quốc dân dân Yoo Jae Suk. Với hơn 55% bình chọn, thành viên “Châu Chấu” của Running man đã giành ngôi vị này một cách thuyết phục. Anh bỏ xa các đối thủ khác trong bảng xếp hạng với số bình chọn áp đảo.

Yoo Jae Suk được biết đến là nghệ sĩ hài, diễn viên kiêm dẫn chương trình tiêu biểu của Hàn Quốc. Anh được nhiều người yêu thích và là MC quốc dân nổi tiếng của xứ sở Kim Chi.

 - Ảnh 1Phóng to

Yoo Jae Suk cũng là nghệ sĩ giải trí đầu tiên nhận được nhiều giải Deasang nhất Hàn Quốc với 11 giải Deasang danh giá. Những chương trình anh tham gia nổi tiếng vượt ra ngoài lãnh thổ Hàn Quốc có thể kể đến: Running man, Happy Together, Family Outing, Infinite Challenge…

 - Ảnh 2Phóng to

Với 25,3%, minh tinh trái đất, Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới chỉ đứng vị trí thứ 2. Mỹ nhân này được rất nhiều người yêu thích với các dự án phim ăn khách. Năm 2014, Jeon Ji Hyun gây sốt khắp Châu Á với bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới.

Cùng với Jeon Ji Hyun, bạn diễn của cô là “Cụ giáo” Kim Soo Hyun đứng thứ 3 danh sách này. Kim Soo Hyun là một trong những mỹ nam của Hàn Quốc và là một trong những Nam thần Châu Á.

 - Ảnh 3Phóng to

Sau thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun còn nổi hơn cả Lee Min Ho. Anh cũng là một trong những diễn viên được nhà nước phê chuẩn tạm hoãn nhập ngũ vì độ hot quá lớn nổi tiếng khắp Châu Á.

Trong bảng xếp hạng này cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt như Song Hye Kyo, Jang Dong Gun, Lee Young Ae, G-Dragon, Kim Tae Hee, Ha Jung Woo, Choi Ji Woo.

 - Ảnh 4Phóng to

Nhóm nhạc quốc dân SNSD gồm 8 cô gái cũng khẳng định độ nóng và vị thế của mình trong trái tim khán giả khi xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng và là nhóm nhạc duy nhất lọt vào trong danh sách này. Mới đây, MV Lion Heart của SNSD đã tạo nên cơn sốt và mang về cho nhóm 6 chiếc cup từ 6 show âm nhạc lớn nhỏ từ The Show, Show Champion, M! Countdown đến Music Bank, Music Core và Inkigayo.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý