Minh Triệu đẹp hớp hồn trong BST của Kim Khanh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Triệu đẹp hớp hồn trong BST của Kim Khanh

(Ngoisao.vn) – Trong chiếc váy xẻ chân cao cùng những đường cắt táo bạo đầy mạnh mẽ, Minh Triệu khoe trọn hình thể quyến rũ với thiết kế đặc trưng của Lưu Ngọc Kim Khanh.

21/11/2014 03:02 PM
1,093

Nhà thiết kế Kim Khanh vừa gây ấn tượng với giới mộ điệu thời trang khi trình làng bộ sưu tập mới nhất – “Mê cung”, trong khuôn khổ “Elle Fashion Show Xuân – Hè 2015”.


Minh Triệu làm vedette trong chiếc váy đỏ đầy quyến rũ


Ở một thiết kế khác của Kim Khanh,
siêu mẫu thu hút ánh nhìn bởi sự năng động, cá tính

Tối qua (13/11), Elle Fashion Show đã diễn ra với sự góp mặt của sáu nhà thiết kế, đặc biệt trong đó, Lưu Ngọc Kim Khanh thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả. Vốn là nhà thiết kế tạo được điểm nhấn riêng với phong cách cá tính, gợi cảm, lần này, cô tiếp tục khai thác triệt để sở trường cut-out kết hợp xu hướng vải dập ly, thêu hoa văn, vải ánh kim và chiffon, đi kèm kỹ thuật đính kết thủ công 3D tinh tế. Ngoài ra, việc xử lý các mảng màu từ những đường vải đan chéo khéo léo cho thấy sự mạnh tay qua cách kết hợp màu sắc đầy táo bạo của Kim Khanh.


Người mẫu Thanh Thảo


Trang Lạ

Chia sẻ về bộ sưu tập Kim Khanh cho biết: "Gắn bó với nghề thời trang trong suốt bốn năm cùng nhiều thăng trầm, trải nghiệm, đến thời điểm hiện tại tôi đã phần nào “biết”, “hiểu”, “thích nghi” và “vui” với nghề, nên ở giai đoạn này tôi muốn mình thi vị hóa những trải nghiệm ấy thông qua bộ sưu tập Mê cung".

Nữ chủ nhân của thương hiệu LNKK còn nói thêm, đề tài “Mê cung” muốn nghệ thuật hóa sự phức tạp, bộn bề ấy ở người phụ nữ từng trải qua các thiết kế, từ đó làm tăng nét cá tính, quyến rũ ở họ. Sự phức tạp nếu biết sắp xếp một cách có chủ đích sẽ làm người đối diện như bị “lạc lối” ánh nhìn trong “Mê cung”, đó cũng là sức hấp dẫn riêng của nghệ thuật sắp đặt để làm tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ.

Cùng xem thêm những thiết kế độc đáo khác được ghi nhận trong bộ sưu tập:


Hằng Nguyễn


Thùy Dương


Nhã Trúc


Chà Mi


Trang Phạm


Thanh Thảo


Lâm Thu Hằng


Quanh Đi


Trang Lạ


Lê Thúy


Châu Thanh Trúc


Kim Khanh cùng các thiết kế gây ấn tượng mạnh với khán giả tại đêm diễn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý