Minh Triệu khoe sắc ngọt ngào với đầm vẽ tay

msstit msstit @msstit

Minh Triệu khoe sắc ngọt ngào với đầm vẽ tay

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu như nàng “công chúa” bước ra từ thế giới hội họa cổ tích.

31/10/2014 10:03 PM
1,237

Không lộng lẫy như những thiết kế hoành tráng, rực rỡ, hay hướng vẻ đẹp đến trào lưu khoe hình thể, những bộ trang phục vẽ tay của Tiny Ink lại mang đến cho người mặc các ký ức được lưu giữ, đằm thắm nhưng cũng đầy gợi nhớ qua từng mảng màu sống động, như sự hội tụ từ những giọt mực nhỏ lại phác họa nên bao điều diệu kỳ của cuộc sống.


Minh Triệu vừa cá tính lại vừa ngọt ngào khoe sắc cùng thiết kế đầm bay bổng, lãng mạn

Lấy ý tưởng từ những bước chuyển mình vào thời điểm giao mùa, nhà thiết kế Hoàng Quyên mang đến bộ sưu tập Thu Đông với các gam màu độc đáo, lung linh và đầy cảm xúc trên những dáng đầm midi, đầm suông hiện đại tới đầm măng tô và đầm dạ tiệc. Ở đó còn cho thấy sự chuyển sắc phong phú từ những tone màu ấm áp lãng mạn đến tươi vui, lấp lánh. Ngoài ra, nhà thiết kế cũng rất chú trọng vào việc sử dụng chất liệu qua các loại vải cao cấp và hạn chế về số lượng.


Trúc Diễm xinh đẹp và nổi bật trên sân khấu

Với bộ sưu tập trong đêm diễn “Phong cách & Cuộc sống”, Tiny Ink đã vẽ nên bức tranh tổng hòa của thiên nhiên và con người, từ cái đẹp chuyển mình ngọt ngào như một giấc mơ êm dịu ở cuối mùa thu.


Quanh Đi, Diễm Châu đẹp lung linh với họa tiết hoa sen vẽ tay độc đáo

Có thể thấy sự thay đổi của rừng cây thay lá, hay hơi thở mùa thu ở những hồ sen ngát hương, được thì thào qua mỗi búp sen hồng đong đưa trong gió nhẹ, hay cả những chiếc ô bay vào bầu trời đầy hoài niệm, lung linh, và những sải cánh thiên nga sánh đôi vui đùa bên hồ nước, cùng các vũ công lộng lẫy trong bộ cánh rực rỡ đang chuyển xoay mềm mại như bước ra từ những tuyệt tác của danh họa Degas.

Cùng xem thêm những thiết kế vẽ tay độc đáo khác trong đêm diễn:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý