Minh Triệu lạnh lùng khoe chân dài cuốn hút trên sàn diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Minh Triệu lạnh lùng khoe chân dài cuốn hút trên sàn diễn

(Ngoisao.vn) – Nữ người mẫu cuốn hút với phong cách trình diễn lạnh lùng, và tỏa sáng trong bộ váy ren lưới xuyên thấu, khoe lợi thế đường cong của cơ thể cùng đôi chân dài gợi cảm.

02/10/2014 10:13 AM
1,021

Tiếp tục trở thành gương mặt vedette, Minh Triệu xuất hiện kiêu kỳ và lộng lẫy với sắc vàng nổi bật trên sàn catwalk. Chân dài không chỉ khiến mọi người ngưỡng mộ về vẻ ngoài chuẩn mực, mà còn “thôi miên” ánh nhìn qua từng bước di chuyển điệu nghệ.


"Viên ngọc đen" Minh Triệu tiếp tục tỏa sáng với vai trò vedette trên sàn diễn

Mở màn trong đêm trình diễn thời trang “Phong cách Trẻ” với chủ đề “Lạc lối”, như một thông điệp dành cho các nhà thiết kế trên con đường tìm kiếm các ý tưởng độc đáo, để tạo ra những phong cách thời trang ấn tượng và riêng biệt, bộ sưu tập váy dạ hội, áo cưới của nhà thiết kế trẻ Ngọc Long đã đáp ứng được các tiêu chí, yếu tố về màu sắc, và kiểu dáng, giúp người mặc trở thành tâm điểm của sự chú ý ở các buổi dạ tiệc hay vào ngày trọng đại.


Minh Triệu khoe hình thể quyến rũ và phong cách trình diễn cuốn hút


Chân dài ấn tượng và nổi bật trong lớp váy ren xuyên thấu bên "chiến binh La Mã"

Bộ sưu tập không quá chú trọng vào kiểu dáng mà tập trung vào những đường nét quyến rũ của người phụ nữ, tạo điểm nhấn ở các khoảng hở vừa đủ, để các quý cô vừa khéo léo khoe được lợi thế hình thể tinh tế, lại vừa thể hiện được sự duyên dáng hay phá cách.


Kim Dung, Lệ Hằng đẹp gợi cảm trong các mẫu váy dạ hội tinh tế


Khánh Phương khoe đường cong và hình thể ở một thiết kế cut out táo bạo

Qua những gam màu chủ đạo như vàng, đỏ, đen, uyển chuyển giữa các chất liệu ren xuyên thấu, voan, lưới, kết hợp cùng “cuộc dạo chơi” của họa tiết bởi kỹ thuật đính cườm, đá lấp lánh, đã mang đến hiệu ứng ấn tượng cho thị giác và tổng thể sang trọng từ trang phục.

Cùng xem thêm những hình ảnh nổi bật khác trong bộ sưu tập:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý