Minh Tú "phá dớp" của thí sinh Việt tại Asia's Next Top Model

sakura1 sakura1 @sakura1

Minh Tú "phá dớp" của thí sinh Việt tại Asia's Next Top Model

Minh Tú là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại Asias Next Top Model, tính cho tới thời điểm này.

14/05/2017 03:06 PM
455

Minh Tú là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại Asia's Next Top Model, tính cho tới thời điểm này.

Minh Tú đang là cái tên được chú ý của làng thời trang Việt, không chỉ mới vị trí giám khảo The Face 2017, mà còn bởi cô vừa vững chắc một vị trí trong Top 8 Asia's Next Top Model.

Minh Tú "phá dớp" của thí sinh Việt tại Asia's Next Top Model - Ảnh 1

Tại sân chơi châu lục này, thí sinh Việt chưa bao giờ có được kết quả như ý. Thành tích cao nhất của một thí sinh Việt tại Asia's Next Top Model từ năm 2016 trở về trước là vị trí thứ 9 của Thùy Trang vào năm 2012.

Năm đó, Thùy Trang đã có những thể hiện khá ấn tượng, nhưng cuối cùng cô cũng không tiến xa hơn được vì hạn chế ngoại ngữ.

Sau đó, các đại diện của chúng ta lần lượt là Phan Như Thảo, Celine Dương và Mai Ngô đều không vượt qua Top 10. Đặc biệt năm trước Mai Ngô đã gây ấn tượng mạnh mẽ, nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của khán giả nước nhà nhưng vẫn không thể làm nên kỳ tích.

Điều đáng nói là đa phần khán giả đều cho rằng các đại diện Việt Nam đều không hề yếu kém so với các thí sinh khác, thậm chí là họ còn có một tinh thần cầu tiến và khát khao chinh phục vô cùng lớn.

Chính vì vậy, người hâm mộ đã thận trọng hơn trong việc cổ vũ cho Minh Tú ở cuộc thi năm nay. Và không phụ sự kỳ vọng của khán giả nhà, Minh Tú đã từng bước chinh phục các thử thách của Asia's Next Top Model.

Trong tập mới nhất vừa qua, dù lọt vào top 3 nguy hiểm vì có biểu hiện...quá quyến rũ trong các shoot hình khiến ban giám khảo khó lựa chọn, Minh Tú vẫn không bị loại và tiến vào Top 8.

Thậm chí, một thời gian trước còn có nhiều tin đồn về việc vị HLV mới của The Face sẽ giành được một trong ba vị trí cao nhất của chương trình.

Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều thử thách và ẩn số ở phía trước, việc của người hâm mộ cần làm là tin tưởng và tiếp tục cổ vũ cho Minh Tú.

Chia sẻ trên trang cá nhân về kết quả của tập vừa rồi, người đẹp tỏ ra khá thất vọng: "Trong tập tuần này, tôi lại chìm xuống một lần nữa. Tôi cảm thấy buồn và rất tiếc khi làm cho tất cả nhưng người ủng hộ tôi lại phải thất vọng về điều đó. Nhưng với sự động viên của tất cả các bạn tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua mọi thử thách".

Minh Tú "phá dớp" của thí sinh Việt tại Asia's Next Top Model - Ảnh 2

Chiều qua, Minh Tú cùng hai vị HLV khác là Hoàng Thùy và Lan Khuê đã có buổi ghi hình đầu tiên cho The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017. Nữ người mẫu xuất hiện ấn tượng trong bộ váy ôm sát cùng áo khoác da của NTK Chung Thanh Phong.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý