Minh Tú sexy với trang phục motor

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Minh Tú sexy với trang phục motor

Giải bạc siêu mẫu khoe hình thể nóng bỏng trên sàn diễn thời trang.

29/12/2014 12:46 PM
1,194

Giải bạc siêu mẫu Minh Tú cùng dàn người mẫu quen thuộc đã góp mặt trong chương trình thời trang giới thiệu các mẫu trang phục phong cách motor.

Giải bạc siêu mẫu Minh Tú cùng dàn người mẫu quen thuộc đã góp mặt trong chương trình thời trang giới thiệu các mẫu trang phục của dòng thời trang motor.

Minh-Tu-3-8338-1419827750.jpg

Minh-Tu-2-5635-1419827750.jpg

Minh Tú khoe hình thể đẹp và lôi cuốn người xem bởi sải bước mạnh mẽ, dứt khoát.

Các người mẫu đã có dịp "quậy" hết mình với phần biên đạo và âm nhạc vô cùng cá tính, trong khi nhóm người mẫu nam vô cùng bụi bặm trong với áo da và mũ bảo hiểm thì các người mẫu nữ lại vô cùng nóng bỏng và gợi cảm với bra đen.

Các người mẫu đã có dịp "quậy" hết mình với phần biên đạo và âm nhạc vô cùng cá tính, trong khi nhóm người mẫu nam vô cùng bụi bặm trong với áo da và mũ bảo hiểm, các người mẫu nữ lại vô cùng nóng bỏng và gợi cảm với bra đen.

Bên cạnh các người mẫu nam tên tuổi như Quang Hòa, Hữu Long, Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp thì còn có sự tham gia của các người mẫu học trò của Hà Anh bước ra từ Elite Model Look. Tuy đa phần đều là những gương mặt mới nhưng sau một thời gian rèn luyện, các cô gái đều có kĩ năng catwalk chuyên nghiệp và biểu cảm gương mặt tốt.

Bên cạnh các người mẫu nam tên tuổi như Quang Hòa, Hữu Long, Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ bước ra từ Elite Model Look như: Lại Thanh Hương, Thanh Khoa, Kim Thi.

Tại show diễn này, siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk và cô đã giúp các người mẫu trẻ có được phong cách biểu diễn đầy ngẫu hứng, cá tính trên sàn diễn.

Tại show diễn này, siêu mẫu Hà Anh đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk và cô đã giúp các người mẫu trẻ có được phong cách biểu diễn đầy ngẫu hứng, cá tính trên sàn diễn.

IMG-6808-4306-1419827751.jpg

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý