Minh Tuyết quên cả ăn uống vì tập luyện quá sung tại Phòng trà MTV

msstit msstit @msstit

Minh Tuyết quên cả ăn uống vì tập luyện quá sung tại Phòng trà MTV

16/10/2014 11:44 AM
12,649

 

Để chuẩn bị cho liveshow tối thứ bảy 18/10 Minh Tuyết đã luyện tập với ban nhạc từ sáng sớm đến chiều tối. Cô tâm sự “mỗi khi phục vụ khán giả Sài Gòn cũng như khán giả Phòng trà MTV nơi mà cô đã cộng tác trên 10 năm thì cảm giác lúc nào cũng háo hức“.


Minh Tuyết tập hăng say đến nỗi quên cả ăn uống, khi cảm thấy đói bụng
thì trời đã chiều tối .

Sau nhiều năm định cư ở nước ngoài, trải qua bao nhiêu khó khăn nơi đất khách, luôn cố gắng và nỗ lực trên con đường nghệ thuật. Minh Tuyết đã trở thành một ngôi sao hàng đầu của thị trường âm nhạc hải ngoại. Năm 2009 Minh Tuyết từng về Việt Nam mở liveshow riêng và liveshow Minh Tuyết – Cẩm Ly để kỷ niệm 20 năm ca hát vào năm 2013.


Hiện nay Minh Tuyết đã trở thành 1 ngôi sao hằng đầu của thị trường
âm nhạc hải ngoại .


Minh Tuyết cùng gia đình

Năm 2013 vừa qua, Minh Tuyết đã lên xe hoa cùng một doanh nhân Việt kiều tại Mỹ. Được biết chồng mới cưới của cô là người đã bảo lãnh cô sang Mỹ và đứng sau mọi hoạt động biểu diễn của Minh Tuyết với vai trò quản lý. Diep Nghi Keith được biết tới như một Việt kiều thành đạt và giàu có tại Mỹ. Giờ đây, Minh Tuyết đang hạnh phúc bởi bên cô luôn có hàng triệu khán giả mến mộ và người bạn đời đồng hành cùng cô trong cuộc sống.


Minh Tuyết bốc lửa và quyến rũ trên sân khấu

Mặc dù không thiếu thốn về vật chất và sức khỏe cũng không cho phép cô lưu diễn nhiều, nhưng với lòng yêu nghề cũng như tình cảm khán giả trong nước và nỗi nhớ quê nhà đã làm cho cô lúc nào cũng muốn về Việt Nam hát phục vụ khán giả trong nước.

Với liveshow tối thứ bảy 18/10 tại Phòng trà MTV, Minh Tuyết muốn tri ân gởi đến khán giả những bài hát đã làm nên tên tuổi của cô cũng như những bài hát mới mà cô đã trình diễn thành công tại hải ngoại. Minh tuyết mong muốn quý khán giả sẽ có được ngày giải trí cuối tuần thật vui.

Phòng trà M.T.V – 65 Võ Văn Tần F6 Quận 3

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý