Mình vừa tẩy nốt ruồi trên mặt được 6 tháng đây!

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Mình vừa tẩy nốt ruồi trên mặt được 6 tháng đây!

Nói chung đến viện tẩy nốt ruồi, mình thấy hoàn toàn yên tâm. Tổng tiền tẩy nốt ruồi của mình hôm ấy là 250k (2 nốt + 50k tiền khám). Khi từ viện về, mình được bác sĩ dặn kiêng nước khoảng 34 ngày, rau muống, thịt bò và nước tương.

21/11/2012 03:59 PM
8,133

Cách đây 2-3 năm vì căm tức 2 chiếc nốt ruồi to trên mặt tọa lạc ở vị trí gần đuôi mắt và má nên mình nhất quyết lên kế hoạch tẩy nốt ruồi.

Search trên mạng, mình bắt gặp nhiều bài báo hướng dẫn về cách tẩy nốt ruồi bằng nước ép tỏi, giấm táo, nước ép hành tây, bưởi, dứa…

Ảnh MH

Nếu đếm trên toàn bộ cơ thể thì mình sở hữu tất thảy 13 cái nốt ruồi. Chỉ riêng trên mặt, nốt ruồi to của mình cũng đã chiếm chễm trệ 2 chiếc rồi.

Mình cũng đã thử nhưng hiệu quả của các biện pháp này chưa cao hoặc có thể do mình pha chế và làm không đúng tỉ lệ. Cộng thêm thời gian tẩy nốt ruồi bằng phương pháp tự nhiên này quá lâu. Mình lại nóng lòng muốn có kết quả tức thì.

Thời kỳ ấy, do vẫn còn trẻ nên mình cứ nghĩ tẩy nốt ruồi sẽ bị ung thư da. Vì thế dù rất muốn tẩy nốt ruồi nhưng lo ngại bị bệnh về da nên mình lại thôi. Với lại mình sợ, nếu gặp 1 số chỗ làm không tốt nó sẽ mọc lại và đậm hơn nữa thì chết dở.

Nhưng 6 tháng trước, mình đã mạnh dạn đến Viện Vật lý y sinh học thành phố đốt laser. Khi vào viện đăng ký đốt nốt ruồi mình mới biết đây là phẫu thuật cực đơn giản và nhanh chóng.

Hôm mình đến viện thực hành tẩy nốt ruồi đúng vào hôm trời mưa nên vắng bệnh nhân. Vì thế mình làm thủ tục rất nhanh chóng, không phải chen chúc. Bác sĩ cũng đốt không đau mà tính tình dễ chịu lắm. Hôm đó mình đốt 2 nốt ruồi - mỗi nốt là 100k. Cộng với 50k tiềm khám da ban đầu xem cơ địa bạn thế nào. Thường thì những người cơ địa sẹo lồi, bác sĩ sẽ không cho đốt vết to vì sợ có sẹo xấu xí.

Nói chung đến viện tẩy nốt ruồi, mình thấy hoàn toàn yên tâm. Tổng tiền tẩy nốt ruồi của mình hôm ấy là 250k (2 nốt + 50k tiền khám).

Ảnh MH

Sau khi đốt nốt ruồi, tùy theo tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ kê đơn thuốc. Nhưng một số bệnh nhân như mình thì không cần thuốc uống sau khi tẩy mụn ruồi gì cả.

Sau khi đốt nốt ruồi, tùy theo tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ kê đơn thuốc. Nhưng một số bệnh nhân như mình thì không cần thuốc uống sau khi tẩy mụn ruồi gì cả.

Khi từ viện trở về, mình được bác sĩ dặn phải kiêng nước khoảng 3-4 ngày, kiêng rau muống, thịt bò và nước tương. Với lại lúc đầu thấy các nốt ruồi hơi lõm xuống. Nhưng sau thời gian sau là sẽ đầy phẳng lên. Đặc biệt, bác sĩ cũng dặn mới đốt xong thì kiêng nắng kiêng bụi.

6 tháng nay, nếu để ý kỹ, mình thấy nốt ruồi của mình có mọc lại chút xíu nhưng nhạt hơn ban đầu. Thời gian mọc lại cũng khá lâu nhỉ. Vì thế, mình đang dự định đi đốt lại lần nữa để chúng không mọc chân ra nữa. Tính ra nếu muốn đốt để khỏi ảnh hưởng tới thẩm mỹ thì cũng không tốn kém lắm chị em nhỉ?

Hoàng Phương (Sài Gòn)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý