Minzy viết tâm thư xin lỗi fans sau khi rời khỏi nhóm 2NE1

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Minzy viết tâm thư xin lỗi fans sau khi rời khỏi nhóm 2NE1

Minzy đã viết một bức tâm thư dài trên Instagram gửi đến người hâm mộ sau khi rời khỏi nhóm 2NE1. Minzy xin lỗi vì làm fans thất vọng.

06/05/2016 01:46 PM
22

Mới đây, trên Instagram, Minzy đã viết một tâm thư gửi đến người hâm mộ. Minzy chia sẻ rằng cô học được rất nhiều kinh nghiệm khi còn là thành viên của nhóm 2NE1. Cô xin lỗi vì đã làm một số người bị tổn thương với quyết định rời khỏi nhóm 2NE1.

Minzy 0

Minzy rời khỏi nhóm 2NE1 để đi theo 'con đường mới'

Minzy viết: "Xin chào, đây là Minzy. Tôi viết tâm thư này cho tất cả các bạn với một trái tim chân thành. Trước tiên, tôi muốn xin lỗi tất cả những người đã cảm thấy sốc khi nghe tin rời nhóm của tôi. Sau khi xem xét cẩn thận và bàn bạc kỹ, tôi đã quyết định theo đuổi một cuộc hành trình mới như một nghệ sĩ mang tên Minzy Kong.

Kể từ khi ra mắt là thành viên nhóm 2NE1 ở tuổi 16, tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời. Tôi được gặp và chia sẻ với người hâm mộ trên toàn thế giới. Những kinh nghiệm này rất quý giá mà tôi đã có tại 2NE1. Cảm ơn tất cả các bạn đã giúp tôi trưởng thành như một nghệ sĩ. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để trở lại với một phiên bản cải tiến và trung thực hơn về bản thân mình.

Thông qua một tầm nhìn mới, công việc khó khăn, tôi hy vọng sẽ đáp lại tình yêu, sự cống hiến, và hỗ trợ mà các bạn đã dành cho tôi. Cảm ơn tất cả các fans, gia đình và bạn bè đã cho tôi thấy tình yêu và sự quan tâm. Tôi hứa sẽ trở lại sớm. Love, Minzy".

Minzy 0

Minzy chia sẻ tâm thư trên Instagram

Minzy chính thức rời khỏi nhóm nhạc nữ 2NE1 click xem thêm

Xem thêm

  • Nghi án Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1)Nghi án Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1)
  • 5 đèn cổ vũ của thần tượng Kpop có thể được dùng làm vũ khí 'choảng' nhau5 đèn cổ vũ của thần tượng Kpop có thể được dùng làm vũ khí 'choảng' nhau
  • MiA: 'CL (2NE1) là hình tượng mà tôi hướng tới'MiA: 'CL (2NE1) là hình tượng mà tôi hướng tới'
  • Dara (2NE1) gây chú ý vì mặc đồ 'rách rưới' trên thảm đỏDara (2NE1) gây chú ý vì mặc đồ 'rách rưới' trên thảm đỏ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý