Miranda Kerr bế con đi 'cặp' đại gia?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Miranda Kerr bế con đi 'cặp' đại gia?

Tối 26/10, Miranda Kerr bị bắt gặp bế con hẹn hò với tỷ phú người Mỹ Steve Bing tại dinh thự của ông ở Malibu.

28/10/2014 01:29 PM
2,792

Tháng 8 vừa rồi, cựu thiên thần Victoria’s Secret còn vướng phải tin đồn cặp kè tỷ phú người Úc James Parker thế nhưng mới đây, Miranda Kerr lại bị bắt gặp sánh đôi với ông trùm bất động sản Steve Bing.

3 tháng sau khi bí mật đi nghỉ cùng James Parker, tối 26/10, vợ cũ của Orlando Bloom đã bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò cùng nhà tài phiệt người Mỹ tại Malibu. Mỹ nữ 31 tuổi cùng bé Flynn đã ăn tối tại dinh thự tọa lạc bên bờ biển Carbon của Steve Bing.

Một nguồn tin tức cho hay, người trông trẻ đã đưa Flynn về vào lúc 11h tối, để lại không gian riêng tư cho Miranda cùng đại gia lớn tuổi.

 - Ảnh 1

Steve Bing (49 tuổi) được thừa hưởng khối lượng tài sản kếch xù trị giá gần 600 triệu USD. Ông bỏ dở việc học tại Đại học Stanford danh tiếng để tập trung vào công việc làm phim. Ông đã thành công với nhiều bộ phim lớn như Every Breath, Kangaroo Jack, Get Carter hay The Polar Express. Bên cạnh đó, Steve Bing là người sáng lập ra tập đoàn Shangri-La, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, xây dựng và giải trí.

Cùng xem một số hình ảnh của Miranda Kerr và Steve Bing bị paparazzi chụp trong buổi tối hôm qua (26/10):

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Theo VTV

Xem thêm video clip : Clip: Bạn trẻ rầm rộ cover “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý