Miranda Kerr lại dính tin đồn hẹn hò với triệu phú người Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Miranda Kerr lại dính tin đồn hẹn hò với triệu phú người Mỹ

(Ngoisao.vn) Sau tin đồn hẹn hò của Miranda Kerr với tỷ phú người Úc James Packer, mới đây cánh paparazzi lại phát hiện siêu mẫu này ôm con trai đi hẹn hò cùng triệu phú người Mỹ Steve Bing.

27/10/2014 02:09 PM
3,269

Sau khi thông tin Miranda Kerr hẹn hò với tỷ phú người Úc - James Packer vào hồi tháng 8 mới đây ở Tây Ban Nha được công khai, người hâm mộ đã hết sức bất ngờ. Tuy nhiên, mới đây nhất, cánh paparazzi lại bắt gặp cảnh Miranda Kerr ôm con trai Flynn đi hẹn hò với triệu phú người Mỹ Steve Bing tại một biệt thự ở Malibu. Những hình ảnh này nhanh chóng được đăng tải ở các trang tin và khiến nhiều người hâm mộ tò mò.


Miranda Kerr ôm con trai Flynn bước vào biệt thự


Sau đó, Steve Bing cũng xuất hiện

Theo nguồn tin, siêu mẫu Miranda được nhìn thấy vào lúc 6h chiều khi đang bế con trai Flynn vào biệt thự nằm trên bãi biển Carbon. Cô gây ấn tượng với trang phục khỏe khoắn gồm quần skinny xanh và áo tank top màu đen. Sau đó không lâu, tỷ phú Steve Bing cũng xuất hiện ở biệt thự với trang phục đơn giản. Các nguồn tin khác cũng cho biết, trước đó cô đã tham dự bữa tiệc sinh nhật của vợ Arnon Milchan tại Malibu và Steve Bing cũng xuất hiện với tư cách là khách mời.


Flynn gây ấn tượng với kiểu tóc mới dễ thương. Cậu bé liên tục chỉ trỏ và nghịch bình nước

Được biết, Steve Bing là triệu phú bất động sản người Mỹ, nổi tiếng với biệt danh triệu phú đào hoa. Steve được thừa hưởng 600 triệu USD trong đế chế bất động sản ở Mỹ và là chủ sở hữu của nhiều tài sản có giá trị. Steve từng có quan hệ tình cảm với diễn viên Elizabeth Hurley và từng gây ồn ào vì scandal không nhận con vào năm 2001.


Steve Bing từng có cuộc tình ồn ào với Elizabeth Hurley


Miranda Kerr cũng bị đồn hẹn hò tỷ phú Úc James Packer mấy tháng trước


Miranda cũng mới tậu một biệt thự ở Malibu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý