Miranda Lambert giảm 20 kg nhờ ăn kiêng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Miranda Lambert giảm 20 kg nhờ ăn kiêng

Không bao giờ bỏ bữa sáng, chọn những thực phẩm ít calo, ăn nhiều rau xanh... là bí quyết giảm béo ngoạn mục của ngôi sao nhạc đồng quê.

24/07/2014 01:13 PM
2,935

Miranda Lambert được biết đến là một trong những nữ ca sĩ có thân hình khá tròn trịa. Do ít vận động, cộng thêm chế độ ăn uống không hợp lý nên cân nặng của cô ngày càng tăng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giọng ca Mama's Broken Heart khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều.

3-9083-1406109832.jpg

Vóc dáng tròn trịa, nặng nề của ca sĩ nhạc đồng quê khi chưa giảm cân.

Trả lời phỏng vấn tờ Us Weekly, Miranda Lambert cho biết, cô đã tự đặt ra chế độ ăn kiêng cho bản thân và thực hiện theo đúng kế hoạch. Cô không bao giờ bỏ bữa sáng, chọn những thực phẩm ít calo và tiêu thụ ít đồ ăn vào buổi tối. Thực đơn hằng ngày gồm:

- Bữa sáng: Bánh sandwich với thịt xông khói và lòng đỏ trứng, một cốc sinh tố từ rau xanh hoặc một ly cocktail mâm xôi nhằm cung cấp đủ vitamin cho cơ thể.
- Bữa trưa: Salad kèm trái cây, hạn chế đồ ăn dầu mỡ.
- Bữa tối: Một ly sinh tố hoa quả, rau xanh.

Thêm vào đó, thay vì dùng các bữa nhẹ, cô ăn hạt hạnh nhân vì chúng tạo cảm giác no lâu và chứa ít calo (12 hạt hạnh nhân chỉ có 80 calories). Người đẹp tâm sự: "Tôi không ăn uống quá khắt khe mà chỉ chọn đồ ăn lành mạnh. Nếu nắm rõ lượng dinh dưỡng của thực phẩm, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh thực đơn cho phù hợp".

1-2603-1406112079.jpg

So với hình ảnh trong Lễ trao giải Grammy diễn ra vào 2/2013 (trái), mỹ nhân thon gọn, quyến rũ hơn khi xuất hiện trên thảm đỏ này hồi tháng 1 năm nay vì đã giảm 20 kg.

Không chỉ vậy, ngôi sao còn chăm chỉ tập thể dục dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Mỗi ngày, cô dành 60 phút để nhảy dây, leo cầu thang và chạy bộ trong trang trại rộng 700 mẫu của gia đình nhằm khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi và tiêu hao calo.

Sau gần một năm kiên trì, Miranda Lambert giảm được 20 kg và khiến công chúng trầm trồ vì sự "lột xác". Điều này giúp cô tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu với những thiết kế đầm gợi cảm.

Lê Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý