Mirjana - mẫu Next Top Mỹ bất ngờ bị sát hại

mesu mesu @mesu

Mirjana - mẫu Next Top Mỹ bất ngờ bị sát hại

(Ngoisao.vn) Mirjana Puhar một người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Americas Next Top Model đã bị sát hại trong vụ giết người hôm 24/2 tại Charlotte, Bắc Carolina. Thi thể của nữ người mẫu được tìm thấy tại nhà của bạn trai cô.

05/03/2015 12:15 AM
1,100

Mirjana Puhar - một người mẫu trưởng thành từ cuộc thi American's Next Top Model mùa thứ 21 đã bất ngờ qua đời ở tuổi 19.

Theo một số nguồn tin, Mirjana bị sát hại trong một vụ giết người hôm thứ 3 tại Charlotte, North Carolina. Thi thể của nữ người mẫu được tìm thấy tại nhà của bạn trai cô - Jonathan Alvarado - nạn nhân thứ 2 của vụ án mạng. Người bị sát hại 24/2 là bạn của người bạn trai - Jusmar Gonzaga. Một người bạn của cặp đôi đã đến nơi xảy ra án mạng sau khi nghe tiếng súng trong điện thoại được gọi đi. Được biết, hung thủ là Emmanuel Jesus Range - 19 tuổi. Hiện tại, hắn đã bị bắt và kết án giết người có chủ đích bởi hành vi man rợ của mình.

Mirjana Ngoisao.vn 0
Mirjana bị sát hại trong một vụ án mạng hôm thứ 3

Mirjana Ngoisao.vn 2
Hung thủ gây nên vụ án mạng thương tâm

Mirjana Puhar năm nay 19 tuổi, là một người mẫu được phát hiện ở cuộc thi America's Next Top Model mùa vừa rồi. Cô là một trong những thí sinh gây chú ý nhất mùa giải này bởi cá tính mạnh mẽ cùng ngoại hình nổi bật. Nữ người mẫu bị loại ở tập phát sóng thứ 10.

Mirjana Ngoisao.vn 6

Mirjana Ngoisao.vn 1

Mirjana Ngoisao.vn 0
Sự ra đi của Mirjana để lại cho người hâm mộ nhiều tiếc nuối

Tai nạn thương tâm của Mirjana gây nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người đã cầu nguyện cho nữ người mẫu được yên nghỉ và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình.

Mirjana Ngoisao.vn 6

Mirjana Ngoisao.vn 5
Mirjana (ngoài cùng bên phải, hàng đầu) và những thí sinh mùa 21

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý