Miss Bikini Kim Yến muốn tự là ‘đại gia’ của chính mình

msstit msstit @msstit

Miss Bikini Kim Yến muốn tự là ‘đại gia’ của chính mình

Bắt đầu sự nghiệp từ những danh hiệu đầu tiên của Nữ hoàng Trang sức 2012 & ghi dấu ấn từ cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, người đẹp Kim Yến chọn cho mình con đường nghệ thuật chậm mà chắc & vững bền chính là cách không ngừng rèn luyện để đi lên.

23/11/2014 09:34 AM
2,028

Chào Kim Yến, bạn có thể chia sẻ tại sao bạn lại quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu mà không phải là một nghề khác?

Niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp đã có trong Kim Yến từ khi còn nhỏ. Vì thế, khi lên Sài Gòn học tập, Yến bắt đầu thử sức mình tại một số cuộc thi. Như một cái duyên với nghề, ngay từ cuộc thi đầu tiên mà Yến tham gia là Nữ Hoàng Trang Sức năm 2012, Kim Yến đã may mắn lọt vào top 10 và giải Thí sinh được khán giả yêu thích nhất. Sau bước ngoặt ban đầu đó, Kim Yến bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.


Kim Yến là gương mặt nổi bật khi vào top 10 Nữ hoàng Trang sức 2012 & giành giải
Miss Bikini của HH Đại dương 2014

Năm 2014, Kim Yến vừa mới tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 và giành giải Miss Bikini. Liệu trong tương lai, Kim Yến sẽ tham gia một cuộc thi nào đó lớn hơn để tìm thêm danh hiệu cho mình?

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, Kim Yến cũng ấp ủ nhiều hy vọng. Có lẽ do thiếu một chút may mắn nên Yến chỉ đoạt được giải Miss Bikini thôi. Nhưng dù sao, đó cũng là những thành quả mà mình đã cố gắng hết sức mình mới có được. Vì thế, Yến luôn trân trọng những danh hiệu của mình. Sắp tới, nếu có cơ hội Kim Yến mong muốn được tham gia một cuộc thi người mẫu quốc tế để trau dồi thêm kinh nghiệm và khẳng định bản thân nhiều hơn trên con đường này.

Gần đây, có những tin tức không hay về giới người mẫu, là người trong nghề, Kim Yến cảm thấy như thế nào về những sự việc làm xấu đi hình ảnh của nghề người mẫu?

Đôi lúc Kim Yến cũng thấy buồn khi đọc được những tin như vậy. Nhưng theo Yến nghĩ, đó chỉ là những trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”. Không thể đánh đồng một cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nhiều người mẫu khác. Mỗi người đều có một hướng đi, một chọn lựa cho riêng mình. Người chọn cho mình cuộc sống phồn hoa, người thì thích cạnh tranh, ganh đua với người khác. Đối với bản thân, Kim Yến chọn cho mình con đường chậm mà chắc, đi lên bằng chính thực lực của mình. Ngay cả những show diễn từ thiện Kim Yến vẫn sẵn lòng tham gia hết mình. Tổ nghiệp đã ưu ái cho mình rồi thì mình phải làm gì đó giúp ích lại cho đời.


Với nghệ thuật, Kim Yến chọn cho mình con đường chậm mà chắc, đi lên bằng
chính thực lực của mình.

Mọi người thường quan niệm “Chân dài thì phải đi với đại gia”. Kim Yến suy nghĩ sao về điều này?

Đúng hay sai thì phải tuỳ cách nhìn nhận và chọn lựa của mỗi người. Nếu người mình thật sự yêu thì dù người đó là đại gia hay nghèo khổ thì cũng đều đúng cả. Nhưng nếu mình chỉ vì đồng tiền, vì sự lười nhác của bản thân mà phải sống dựa dẫm vào người khác trong khi mình còn trẻ, khoẻ đủ khả năng tự làm ra tiền, phải phụ thuộc vào người khác thì theo Yến là không nên. Kim Yến muốn tự là đại gia của chính mình vì như vậy Kim Yến không chỉ tự lo cho bản thân mà còn giúp đỡ được cho những người xung quanh, giúp ích được cho cộng đồng, cho xã hội.

Hiện tại, Kim Yến đang chọn hướng đi, phong cách nào để định hình phát triển sự nghiệp người mẫu của mình?

Trước đây, Kim Yến cũng đã từng nhiều lần thay đổi phong cách như từ dịu dàng, đằm thắm sang mạnh mẽ, ấn tượng nhưng Kim Yến cảm thấy cả hai phong cách này đều không phải là thế mạnh của mình. Từ khi đoạt giải Miss Bikini, Kim Yến biết được mình có những lợi thế gì, điểm mạnh của bản thân mình ở đâu. Kim Yến đang tạo dựng cho mình một hình ảnh quyến rũ và sexy hơn.


Người đẹp 9x ngày càng khẳng định vẻ đẹp quyến rũ & phong cách sexy hơn

Còn dự định lấn sang phim ảnh của Kim Yến thì sao? Khi nào bạn sẽ ra mắt công chúng với tư cách là một diễn viên?

Phim ảnh là một niềm mê khác mà Kim Yến đã mơ ước từ lâu. Nhưng Yến không muốn nói nhiều vì cái gì cũng cần có thời gian, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo. Hiện tại, Kim Yến đang tự trao dồi và học hỏi về cách diễn xuất, đọc thoại và tham gia một khoá học tại trường Sân Khấu Điện Ảnh. Có nhiều lời mời xuất hiện ở các vai diễn ngắn trong phim nhưng Kim Yến không nhận lời. Yến không muốn hình ảnh mình trong điện ảnh chỉ là một bình hoa di động mà muốn thực sự là một diễn viên khi xuất hiện trong một bộ phim nào đó.

Chúc Yến ngày càng xinh đẹp & thành công với những dự định của riêng mình!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý