Miss Huỳnh Thuý Anh đẹp duyên dáng tại Bangkok

biettuot biettuot @biettuot

Miss Huỳnh Thuý Anh đẹp duyên dáng tại Bangkok

Người mẫu miss Huỳnh Thuý Anh xinh đẹp quyến rũ trong bộ đầm trắng dạ hội bên những tháp chùa ẩn mờ bên dòng sông Bangkok nhẹ nhàng duyên dáng hoà cùng người đẹp tạo nên không gian đẹp như bức tranh.

17/04/2014 05:26 PM
1,454

Thái Lan nổi tiếng thế giới bằng những hình ảnh quen thuộc cung điện nguy nga, chùa vàng với những tháp ngói soi mình xuống dòng sông đẹp nên thơ, và Bangkok thủ đô của Thái Lan nổi tiếng phương tiện đi lại bằng chiếc xe lam gần gũi con người nơi đây cũng như khách du lịch gọi là xe tuk tuk. 

Bầu Hoà (cty Ngôi Sao Việt) cùng miss Huỳnh Thuý Anh đến đây theo lich trình làm việc với ekip nước bạn cho kịp buổi ghi hình. Sau nhiều lần bàn bạc ý tưởng, bầu Hoà cùng nhiếp ảnh gia Vũ Art đã thực hiện bộ hình tại cung điện hoàng gia Thái trong bối cảnh quân đội hoàng gia canh gác cẩn mật. Sau khi hoàn thành buổi ghi hình nơi đây trong không khí khá căng thẳng, ekip bầu Hoà tiếp tục di chuyển đến khu vực bến bãi xe tuk tuk thực hiện tiếp cho buổi chụp hình dưới cái nắng gay gắt.

Với con mắt nhà nghề bầu Hoà biến những chiếc xe tuk tuk tưởng như thô kệch bỗng chốc mền mại, gần gũi, cổ điển và trở nên đẹp sinh động làm nền cho người mẫu miss Huỳnh Thuý Anh xinh đẹp quyến rũ trong bộ đầm trắng dạ hội. Rồi những tháp chùa ẩn mờ bên dòng sông Bangkok cũng nhẹ nhàng duyên dáng hoà cùng người đẹp Huỳnh Thuý Anh tạo nên không gian đẹp như bức tranh. 

Chắc hẳn độc giả sẽ không rời mắt khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp một mis Huỳnh Thuý Anh duyên dáng trên đất nước chùa vàng nổi tiếng thế giới bằng tài diễn xuất tự nhiên.

Người mẫu: Huỳnh Thúy Anh
Đạo diễn hình ảnh: Ngô Đình Hòa
Photo: Vũ Art

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý