Miss Teen Huyền Trang khoe ảnh hạnh phúc kỉ niệm 6 năm yêu

msstit msstit @msstit

Miss Teen Huyền Trang khoe ảnh hạnh phúc kỉ niệm 6 năm yêu

13/10/2014 10:08 AM
11,630

 

Sau khi tổ chức lễ cưới ở quê nhà cách đây hai năm, Miss Teen Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng đã chọn Mỹ là nơi định cư và tiếp tục sự nghiệp. Được nhiều người xem là Miss Teen có gương mặt khả ái nhất, việc Huyền Trang bất ngờ lên xe hoa từng gây sốc cho những fan hâm mộ cô vào cuối năm 2012. Không giống như nhiều hot girl cùng thời, sau khi đăng quang một thời gian, Huyền Trang chọn cách sống khá lặng lẽ, cô từ chối những lời mời hấp dẫn và gần như không bị hào quang showbiz hấp dẫn.

Chuyện tình của Huyền Trang và ca sĩ Triệu Hoàng cũng là đề tài mà nhiều người vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, thay vì chia sẻ rộng rãi với báo chí thì cả hai chọn cách “giấu cho riêng em biết” khiến công chúng càng bị kích thích và tò mò. Chỉ đến khi lễ cưới hoành tráng được tổ chức tại Đồng Nai, mọi người mới được chứng thực chuyện cặp đôi này yêu nhau. Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến cho Miss Teen có lối sống đẹp này.


Bức ảnh Huyền Trang đăng lên trang cá nhân nhân dịp kỉ niệm 6 năm yêu của hai người

Sau gần hai năm định cư ở bang Washington, Mỹ cặp đôi đã có được cuộc sống khá mỹ mãn. Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Trang đã tung ảnh hạnh phúc bên Triệu Hoàng nhân dịp kỉ niệm 6 năm yêu nhau. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người với những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cả hai. Được biết hiện Huyền Trang đang làm việc trong một công viên, còn Triệu Hoàng làm trong một CLB thể thao.

Một số hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi được nhiều bạn trẻ Việt yêu mến này:


Cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc khiến fan vô cùng thích thú.


Thỉnh thoảng họ chia sẻ những bức tranh hài hước và nói về ước mơ “được làm
công chúa – hoàng tử”.


Và không ngại đăng tải những khoảnh khắc xấu xí nhưng vô cùng tình cảm bên nhau.


Cặp đôi được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích hiện đang có cuộc sống khá ổn định ở Mỹ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý