Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung vai trần hoá 'Nữ thần tình yêu'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung vai trần hoá 'Nữ thần tình yêu'

Người đẹp Hoàng Linh Nhung được khá nhiều khán giả biết đến trong các chương trình, sự kiện lớn sau khi cô đoạt giải Miss thân thiện trong một cuộc thi sắc đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh.

03/12/2014 05:01 PM
738

Sau khi được danh hiệu "Miss thân thiện" trong cuộc thi sắc đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh, tên tuổi của Hoàng Linh Nhung ngày càng được nhiều người biết đến. Hình ảnh của Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung trong thời gian gần đây xuất hiện nhiều trên các trang báo, bên cạnh công việc làm người mẫu, tham gia các sự kiện lớn cô còn rất quan tâm đến cộng đồng và tham gia nhiều chương trình ý nghĩa, mang tính cộng đồng cao.

Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung

Là một người còn thiếu kinh nghiệm trong điện ảnh nhưng với sự nỗ lức và tập luyện của bản thân, Hoàng Linh Nhung luôn được nhiều đạo diễn phim đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình. Bên cạnh đó, được biết Hoàng Linh Nhung vừa hoàn thành một vai diễn trong phim "Người nhà quê" của Vfilm và dự kiến phát sóng trên kênh VTV tháng 11 năm nay. Tuy công việc rất bận rộn với lịch diễn thời trang và tham gia các bộ phim truyền hình nhưng Miss thân thiện Hoàng Linh Nhung vẫn tham gia lớp nghiệp vụ Luật sư của Học viện tư pháp để lấy bằng luật sư. Hoàng Linh Nhung chia sẻ: "Nhung tốt nghiệp đại học luật nhưng đam mê hoạt động nghệ thuật. Trong xã hội ngày này, bất cứ công việc gì thì cũng phải am hiểu luật, cho nên Nhung cố găng tập trung để lấy bằng luật sư để giúp mình hoàn thiện và hoạt đông nghệ thuật tốt hơn".

Vẻ đẹp khó cưỡng cả Hoàng Linh Nhung

Sở dĩ trong mấy tháng qua khán giả ít thấy Hoàng Linh Nhung xuất hiện ở Tp. Hồ CHí Minh vì Nhung tham gia hai khóa học về phim cổ trang ở hải phòng và bây giờ khi trở lại Sài Gòn bắt nhịp với công việc phim ảnh, MC và người mẫu quảng cáo. Để đánh dấu sự trở lại hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ lớn, Hoàng Linh Nhung gởi tặng độc giả của Báo Phụ Nữ Thời Đại bộ ảnh vai trần hoá "Nữ thần tình yêu" với ý nghĩa mang lại niềm vui, hạnh phúc cho tất cà mọi người, mời các bạn cùng xem:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý