Mister Global Nguyễn Văn Sơn về nước sau ồn ào 'thi chui'

msstit msstit @msstit

Mister Global Nguyễn Văn Sơn về nước sau ồn ào 'thi chui'

Nguyễn Văn Sơn đã chính thức về nước sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Mister Global Nam vương quốc tế và thực hiện các nghĩa vụ của một nam vương sau khi đăng quang.

31/03/2015 07:37 AM
3,776

 

Hưởng ứng phong trào chống biến đổi khí hậu và các vấn đề liên quan đến môi trường, trong sự kiện mới đây, Mister Global 2015 Nguyễn Văn Sơn và diễn viên Kim Tuyến người đẹp phụ nữ thế kỷ 21 đã tham gia tích cực sự kiện trồng cây gây rừng ở khu rừng ngập mặn Cần Giờ, TP.HCM.

Họ đã không ngại lội một quãng đường bùn lầy, dưới cái nắng nóng, tích cực tham gia, đồng hành cùng thông điệp "Xanh, xanh hơn" mà BTC dự án đưa ra. Sự kiện nằm trong dự án "Green & Blue" do Liên đoàn các nhà lãnh đạo trẻ tại Việt Nam tổ chức. Hoa hậu Ngọc Diễm và diễn viên Mai Thu Huyền cũng là những nghệ sĩ giữ vai trò quan trọng trong tổ chức này.

 - Ảnh 1

Tham gia sự kiện trồng cây ở rừng ngập mặn, diễn viên Mai Thu Huyền và ông chủ tịch JCI Thế giới - Ông Ismail Haznedar cũng đồng hành cùng Nam vương Nguyễn Văn Sơn và diễn viên Kim Tuyến.

Sau khi đăng quang Nam vương quốc tế tại cuộc thi Mister Global 2015, Nguyễn Văn Sơn đã nỗ lực khẳng định hình ảnh cá nhân thông qua nhiều hoạt động về nghệ thuật và cộng đồng, mặc dù có nhiều tranh cãi sau khi anh đoạt giải.

 - Ảnh 2

Anh cũng chia sẻ, trong thời gian sắp tới sẽ tập trung vào các dự án cộng đồng nhiều hơn là trình diễn trong đó có những dự án về thể dục thể thao để làm nền tảng để thực hiện ước mơ của mình, là mở một trung tâm dạy võ, để có thể truyền đạt những bài võ hay, góp phần nâng cao sức khỏe và khả năng tự vệ cho các em. Vốn là một võ sư Teakwondo chuyên nghiệp nên anh rất tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài với bộ môn này.

Đồng hành cùng Nguyễn Văn Sơn là diễn viên Kim Tuyến "Tuổi thanh xuân". Qua gần 10 năm gắn bó với con đường nghệ thuật, Kim Tuyến ngày càng được yêu mến bởi nhan sắc tươi trẻ gần như không thay đổi.

Cô ngày càng được yêu mến với các vai diễn để nhiều dấu ấn trong các bộ phim truyền hình. Chuyện tình cảm của Kim Tuyến trong một thời gian dài cũng được dư luận chú ý, nhưng bây giờ, cô chia sẻ chỉ muốn tập trung vào phát triển sự nghiệp.

Xem thêm một số hình ảnh của Nguyễn Văn Sơn, Kim Tuyến trong hoạt động đầy ý nghĩa này:

 - Ảnh 3 - Ảnh 4 - Ảnh 5 - Ảnh 6 - Ảnh 7 - Ảnh 8

Nhã Hương

Photo: Tiên Nguyễn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý