Miu Lê làm mới mình bằng con đường âm nhạc trực tuyến

mesuhao mesuhao @mesuhao

Miu Lê làm mới mình bằng con đường âm nhạc trực tuyến

Là một ca sĩ được giới trẻ yêu thích, Miu Lê rất biết cách để làm mới mình. Một trong những bước chuyển khiến tên tuổi của cô tiếp cận được đông đảo giới trẻ đó là đầu tư vào thị trường âm nhạc trực tuyến.

10/12/2014 01:07 AM
2,227

 

Bắt đầu tham gia ca hát từ năm 2010, Miu Lê được cho là một diễn viên đi hát chứ không phải một ca sĩ “có nghề”. Những bước đi chập chững của cô vào thị trường âm nhạc được đánh dấu bằng việc ra mắt ca khúc có tên "Không gian vắng".

Tháng 11/2010, Miu Lê tung ra MV đầu tiên "Riêng mình em". Với gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn và giọng hát ngọt ngào, Miu Lê nhanh chóng trở thành một trong số những ca sĩ trẻ được giới trẻ yêu thích.

Nhận thấy điều này, Miu Lê lập tức đầu tư vào hình ảnh và thay đổi đường hướng phát triển của mình. Vẫn theo phong cách trẻ trung, nữ tính, Miu Lê quyết tâm đưa tên tuổi của mình vào danh sách những ca sĩ thần tượng.

Có thể nói, chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Miu Lê đã lập tức nhận ra xu hướng nghe nhạc trực tuyến chính là một cơ hội lớn dành cho những ca sĩ trẻ như cô. Với sự nhạy bén trong tư duy và sự đầu tư nghiêm túc, Miu Lê đã mạnh dạn “đánh” vào thị trường này.

Tháng 4/2011, sau nửa năm hoạt động trong lĩnh vực ca hát, Miu Lê tung ra album online đầu tiên có tựa đề "Nhận ra". Album Nhận ra không chỉ là một món quà mà nữ ca sĩ muốn dành tặng khán giả của cộng đồng nghe nhạc online mà còn là một màn ra mắt khá ấn tượng đối với thị trường nhạc trực tuyến.

Với phong cách R&B mạnh mẽ, hình tượng thiếu nữ vừa ngây thơ vừa quyến rũ, Miu Lê đã thổi vào làng nhạc số một luồng gió mới lạ, hấp dẫn. Chỉ sau 6 tháng chính thức bước vào làng nhạc, Miu Lê đã đến gần hơn với khán giả, hơn 11 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 đối với album của một ca sĩ mới toanh thực sự là một con số đáng ghen tị.

Năm 2012, với những nỗ lực hết mình, Miu Lê đã lọt vào Top 10 nghệ sĩ mới xuất sắc của Zing Music Awards. Đây chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho sự đầu tư kỹ lưỡng và sự nhanh nhạy của Miu Lê trong đường hướng phát triển của mình.

Nối tiếp thành công của album online đầu tiên, nữ ca sĩ lần lượt tung ra các MV đình đám: Price Tag, Ngày anh xa, Ngày mới ngọt ngào… thu hút không dưới con số hàng triệu lượt nghe. Mới đây nhất, album Quên như chưa từng yêu với các ca khúc Quên như chưa từng yêu, Bức tranh trong tim, Nơi em chờ anh… đang lọt top các album nghe nhiều nhất trên Zing Mp3, và cô còn phải cố gắng hơn nữa trong vòng một tháng tới để có thể đọ sức với các đồng nghiệp tại mùa giải Zing Music Awards vào cuối năm nay.


Miu Lê chọn con đường online để phát triển sự nghiệp

Có thể nói, độ “phủ sóng” của Miu Lê trên thị trường nhạc trực tuyến không hề nhỏ. Giọng ca này đã có những thành công nhất định và từng bước chinh phục được khán giả.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý