Miu Lê mặt mộc, tích cực tập vũ đạo cùng Trịnh Thăng Bình

msstit msstit @msstit

Miu Lê mặt mộc, tích cực tập vũ đạo cùng Trịnh Thăng Bình

(Ngoisao.vn) – Là một khách mời cho liveshow sắp tới của Trịnh Thăng Bình, Miu Lê đã ăn diện giản dị thậm chí là để mặt mộc đến buổi tập cùng nam ca sĩ.

19/09/2014 09:37 PM
1,707

Trong liveshow, Trịnh Thăng Bình sẽ song ca cùng Miu Lê ca khúc “Người yêu tuyệt vời” – một sáng tác của Trịnh Thăng Bình. Cả hai sẽ kết hợp giữa hát và nhảy hiện đại nên đã dành thời gian để tập luyện vũ đạo.


Miu Lê - Trịnh Thăng Bình tích cực tập luyện

Tại buổi tập, nữ ca sĩ Miu Lê xuất hiện với trang phục nhẹ nhàng, xinh xắn tuy nhiên gương mặt của cô có phần thay đổi so với trước đây. Mẹ của Miu Lê cũng đến xem con gái tập vũ đạo.


Trịnh Thăng Bình - Miu Lê nhí nhảnh trên sàn tập


Mẹ Miu Lê có mặt theo dõi và góp ý cho con gái và Trịnh Thăng Bình

Ngoài vũ đạo, chiều qua (18.9), Trịnh Thăng Bình và nam ca sĩ Hà Nội Justatee cũng vừa có buổi tập hát cùng nhau. Trong chương trình, cả hai có 2 tiết mục song ca để mở đầu và kết thúc chương trình, với hai ca khúc về Sài Gòn và Hà Nội là: “Nồng nàn Hà Nội” (sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường) và “Sài Gòn đêm nay” (sáng tác của Trịnh Thăng Bình).


Trịnh Thăng Bình tập hát cùng Justatee

Nữ ca sĩ Phương Ly và Rapper BigDaddy – hai khách mời của Justatee cũng có mặt tại buổi tập. Phương Ly sẽ song ca cùng với Justatee ca khúc “Người nào đó” – bản hit nổi tiếng của Justatee, không chỉ được nhiều bạn trẻ trong nước yêu thích mà một số bạn trẻ nước ngoài cũng từng cover lại ca khúc này. Nam Rapper Hà Nội sẽ hỗ trợ cho Justatee trong ca khúc “Crying over you”.


Phương Ly - Justatee


Big Daddy - Justatee.

Liveshow “Tôi Tỏa Sáng” tháng 9, với hai nhân vật chính là ca sĩ Justatee và Trịnh Thăng Bình sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 20/9/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (TP.HCM).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý