Miu Lê nóng bỏng nhưng hát yếu trong liveshow

biettuot biettuot @biettuot

Miu Lê nóng bỏng nhưng hát yếu trong liveshow

Giọng hát live vẫn chưa thật tốt, nhưng Miu Lê tạo ấn tượng với vũ đạo đẹp mắt và sự tự tin trên sân khấu.

16/11/2014 04:02 PM
2,489

Nữ ca sĩ 9x vừa có liveshow truyền hình đầu tiên vào tối qua (15/11) trong chương trình Tôi tỏa sáng, kết hợp cùng nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Giọng hát live vẫn chưa thật tốt, Miu Lê tạo ấn tượng với vũ đạo đẹp mắt và sự tự tin trên sân khấu, trong sự cuồng nhiệt của gần 3000 khán giả ở sân khấu Queen Hall.

 - Ảnh 1

Ca khúc đầu tiên của Miu Lê trong liveshow là Đêm – một sáng tác của OnlyC. Cô xuất hiện với trang phục đen gợi cảm và khoe vũ đạo nóng bỏng.

 - Ảnh 2

Tiết mục tiếp theo của Miu Lê là ca khúc song ca cùng Hồ Quang Hiếu: “Không còn nhau”. Đây là bản song ca từng được rất nhiều khán giả yêu thích của cả hai. Tuy khá bận, nhưng Hồ Quang Hiếu cũng đã dành thời gian để tái hợp cùng Miu Lê trong liveshow.Trong tiết mục này, Miu Lê diện chiếc đầm trắng đính đá khá tinh tế và đẹp mắt.

 - Ảnh 3

Trong liveshow, Miu Lê chọn khá nhiều ca khúc của OnlyC. Ca khúc thứ hai của Only C cô thể hiện trong liveshow tối qua là Không gian vắng. Đây cũng là ca khúc đầu tiên của Miu Lê khi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát (2009).

 - Ảnh 4

Trái ngược với hình ảnh gợi cảm ở đầu chương trình, Miu Lê xuất hiện tinh khôi, giản dị với áo dài trắng trong ca khúc Giấc mơ thần tiên – một ca khúc nói về tuổi học trò. Ca khúc này được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

 - Ảnh 5

Mặc dù không có nhiều thời gian tập luyện chung nhưng trong tiết mục Túp lều lý tưởng song ca cùng Ngô Kiến Huy, Miu Lê tỏ ra khá nhập vai khi vào vai bà mẹ của 4 đứa con nhưng lúc nào cũng tỏ ra nhí nhảnh, mê ca hát và nhảy nhót.

 - Ảnh 6

Trái ngược với Ngô Kiến Huy, trong liveshow Miu Lê không sử dụng nhiều liên khúc. Mashup duy nhất của cô trong chương trình là chuỗi ca khúc Em vẫn hy vọng – Lặng thầm yêu – As long as you love me - I Lay My Love On You - Price Tag – One More Night – Hai thế giới. Tuy nhiên đây không phải là tiết mục được đánh giá cao của Miu Lê dù cô cố gắng khoe chất giọng của mình khi sử dụng ban nhạc.

 - Ảnh 7

Tiết mục được đánh giá cao nhất của Miu Lê trong liveshow tối qua là tiết mục song ca cùng nam ca sĩ Trung Quân Idol trong ca khúc Yêu anh. Cả hai xuất hiện khá ngọt ngào và lãng mạn trong trang phục cưới. Trung Quân vào vai chú rể đưa cô dâu xinh đẹp Miu Lê đi trên chiếc ô tô màu hồng, kết đầy bong bóng. Giọng ca khỏe và cao vút của Trung Quân Idol một lần nữa lại tỏa sáng trong liveshow của… Miu Lê.

 - Ảnh 8

Vụt tan đi – ca khúc thứ 3 của Only C và cũng là ca khúc mới nhất của Miu Lê cũng được cô giới thiệu trong chương trình. Cô cũng vừa hoàn tất những cảnh quay cho MV của ca khúc này.

 - Ảnh 9

Kết thúc chương trình, Miu Lê song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc Đêm tuyệt vời của nhạc sĩ trẻ Duy Anh (tác giả của ca khúc Định mệnh ta gặp nhau, Bạn thân tôi, Giả vờ yêu…).

Nguyên Vũ (Ảnh: Quốc Tuyên)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý