Miura sẽ khiến bóng đá Việt Nam tệ hại hơn?

mu mu @mu

Miura sẽ khiến bóng đá Việt Nam tệ hại hơn?

Trận thua toàn diện trước ĐT Thái Lan đã khiến HLV Miura nhận vô số “gạch đá” từ NHM Việt Nam trong đó có nhiều chỉ trích nặng nề.

25/05/2015 06:45 PM
418

Tuyên bố muốn thắng Thái Lan, HLV Miura đã được toàn bộ NHM bóng đá Việt Nam ủng hộ. Nhưng thực tế, ông thầy Nhật lại sử dụng lối đá phòng ngự có phần tiêu cực, khiến đoàn quân áo đỏ thi đấu ở thế cửa dưới rồi thua đau đớn.

“Cứ chờ xem, VFF còn để ông Miura này cầm các đội tuyển thì bóng đá Việt Nam càng tệ hại và nhân tài thui chột hết cho xem. Cứ chờ đi” – bạn Lâm chỉ trích HLV Miura gắt gao.

 - Ảnh 1Phóng to

Trong khi đó, nhiều CĐV khác than phiền về tiền đạo kì cựu Công Vinh:

“Lượt về khẩn thiết xin ông đừng dùng Công Vinh nữa, đá cứ như ta chấp người vậy. Nếu là Công Phượng hay Văn Quyết tối nay ông đã ăn mừng trên đất Thái rồi” – bạn Minh chia sẻ.

“Đồng ý với bạn, Công Vinh xử lý rất tệ trong 2 tình huống bị thủ môn Thái Lan bắt bài. Đá phòng ngự phản công có 2 cơ hội như vậy mà không biết tận dụng, chừng nào mới ăn được người Thái. Quá bạc nhược, thất vọng” – bạn Nguyên tiếp lời.

 - Ảnh 2Phóng to

Công Vinh không tận dụng được 2 cơ hội ngon ăn tối qua (Ảnh: Zing.vn)

Ngoài các ý kiến chỉ trích đích danh HLV Miura và Công Vinh, còn vô số các bình luận của NHM Việt Nam nhắm vào lối chơi bạc nhược, thô bạo của các chàng trai áo đỏ.

“Thua Thái Lan toàn diện. Đây là hệ quả của quan niệm bóng đá phải thực dụng, xem thường bóng đá đẹp mà quên mất một điều là để đá đẹp như HAGL phải tôi luyện.

Còn đá thực dụng như đa số các đội bóng V-League thì chỉ cần tập đá xấu và phá bóng là được. Hôm qua mà có thắng Thái Lan tôi cũng thấy xấu hổ” – bạn Việt Mỗ viết.

 - Ảnh 3Phóng to

Lối đá quá quyết liệt của ĐT Việt Nam khiến nhiều CĐV bức xúc

“Quá chính xác, coi mà cảm thấy ức chế dùm đội Thái Lan. Chúng ta toàn phạm lỗi, đá chân người ta không à. Thà đá thua 0 - 3, 0 - 5 giống hồi xưa mà còn thấy hãnh diện hơn bây giờ vẫn thua mà thua xấu xí” – bạn Phúc Lai tiếp.

“Thắng thua cũng quan trọng nhưng cách mà chúng ta thua họ thì thật khó chấp nhận. Từ xưa tới giờ có lẽ ĐTVN vẫn thua nhưng thua với một lối đá đẹp và sòng phẳng.

May mắn hòa hoặc thắng thì liệu người hâm mộ có tự hào với lối đá bạo lực - xấu xí như vậy?” – Trần Vân cay đắng nói.

Từ ngày tới Việt Nam hồi Hè 2014, HLV Miura vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của NHM. Tuy nhiên sau trận đấu đêm qua, rất nhiều CĐV bóng đá nước nhà đã đánh mất niềm tin vào ông thầy Nhật Bản.

Theo Trí thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý