MK Dons 4-0 M.U: ‘Quỷ đỏ’ chào Di Maria bằng cú sốc lịch sử

beck beck @beck

MK Dons 4-0 M.U: ‘Quỷ đỏ’ chào Di Maria bằng cú sốc lịch sử

M.U đã chính thức giành được chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid. Nhưng khi “thiên thần” còn chưa thể ra sân thì anh đã phải nhận một thông tin choáng váng từ đội bóng mới – “Quỷ đỏ” bị đội bóng Hạng 3 MK Dons vùi dập tới 40.

27/08/2014 06:05 AM
1,378

Thông thường, "Quỷ" là nhân vật siêu nhiên và gieo rắc ác mộng cho kẻ khác. Nhưng nay, "bầy quỷ" được dẫn dắt bởi Louis van Gaal đã gặp chính cơn ác mộng do họ tạo ra mang tên 3-5-2. Trên sân Stadium mk rạng sáng nay, Manchester United bị đội chủ nhà Milton Keynes Dons đè bẹp với tỷ số 4-0 ở vòng 2 Capital One Cup (Cúp Liên đoàn), qua đó chính thức bị loại khỏi giải.

 - Ảnh 1

M.U lại trải qua thêm một thất bại tủi hổ

Qua bảng tỷ số trận đấu, người ta cứ nghĩ mình như nằm mơ. Đáng nói, Milton Keynes Dons là đội bóng nào? Nếu không nói chắc ít người biết họ chỉ là câu lạc bộ đang thi đấu ở giải League One (hạng 3 của nước Anh), được thành lập vào năm 2004, tức cách đây mới chỉ 10 năm và có tổng giá trị đội hình bằng... 1 tuần lương của tân binh Angel Di Maria và quỹ lương hằng năm vào khoảng 3 triệu bảng, tức xấp xỉ số tiền Wayne Rooney được nhận trong hơn 3 tháng.

Tuy nhiên, đội bóng nhỏ bé này lại thực hiện được chuyện không tưởng khi hủy diệt "Quỷ đỏ" lừng danh bằng một chiến thắng rất đậm với cú đúp của William Grigg và Benik Afobe. Theo bình luận của Daily Mail, chiến thắng dành cho đội chủ nhà rất xứng đáng nhờ vào lối chơi hợp lý, tinh thần chiến đấu ngoan cường, kỷ luật thép và biết tận dụng tối đa từng cơ hội tạo ra.

Trận này, HLV Louis Van Gaal của M.U tiếp tục sử dụng hệ thống 3-5-2 và trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ như M. Vermijl, M. Keane,R. James hay S.Janko. Trên Guardian, cây bút Richard Rae tường thuật trực tiếp trận đấu tại sân Stadium mk phân tích đây cũng chính là sai lầm dẫn thất bại của "Quỷ đỏ".

 - Ảnh 2

Van Gaal có lẽ khó tin vào mắt mình với những gì xảy ra.

Hơn hết, trong tình cảnh hệ thống 3-5-2 được vận hành bởi những cầu thủ trong đội hình 1 còn chưa phát huy được tác dụng, thì làm sao lứa cầu thủ trẻ khoác áo M.U có thể chơi tốt. Theo phân tích của giới chuyên môn, trong cả 4 bàn thua M.U phải nhận đều xuất phát từ các sai lầm cá nhân ở hàng thủ, bao gồm chuyền sai địa chỉ và không bọc lót tốt cho nhau.

Khi trận đấu khép lại, Van Gaal gần như bất động trên băng ghế huấn luyện. Đây có lẽ là những giây phút đau đớn, tủi nhục bậc nhất của ông kể từ khi về với M.U. Đội bóng của ông buộc phải lầm lũi ra về với một thất bại kinh hoàng và xứng đáng đi vào lịch sử đội bóng. Ít nhất cho đến thời điểm này, Van Gaal rốt cục chẳng khá khẩm hơn David Moyes bao nhiêu, thậm chí sự xuất sắc của ông trong khoản mang nhục nhã và xấu hổ về Old Trafford còn tỏ ra hoàn toàn vượt trội.

Về phía Di Maria, sau màn ra mắt hoành tráng và rồi chứng kiến đội bóng mới thảm bại trước một cái tên vô danh, không biết anh sẽ nghĩ gì? Liệu siêu sao người Argentina có cảm thấy hối tiếc vì đã gia nhập một đế chế lụi tàn và đã mất đi cái nhuệ khí vốn có?

Đội hình ra sân:

MK Dons: Martin, Baldock, Lewington, Kay, McFadzean, Alli, Potter, Bowditch, Reeves, Carruthers, Grigg

Manchester United: De Gea, M Keane, Evans, Vermijl, James, Powell, Janko, Anderson, Hernandez, Kagawa, Welbeck

Bàn thắng:

MK Dons:Grigg (25', 63'), Afobe (70'. 84').

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý