MK Dons vs M.U, 02h00: Giải khát bằng hạng tôm tép

beck beck @beck

MK Dons vs M.U, 02h00: Giải khát bằng hạng tôm tép

Chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu tại Premier League, Luis Van Gaal đang rất cần một trận thắng để giải tỏa sức nóng trên băng ghế huấn luyện. Milton Keynes Dons rất có thể sẽ là cứu cánh của M.U và Van Gaal.

26/08/2014 12:05 PM
1,352

Trái với phong độ ấn tượng trong loạt trận giao hữu hè vừa qua, M.U lại khiến NHM không khỏi lo lắng khi mùa giải chính thức bắt đầu. Dù mới chỉ 2 vòng đấu trôi qua nhưng bản thân HLV Van Gaal cũng phải thừa nhận: M.U không có nhiều khả năng cạnh tranh chức vô địch mùa này. Chiến thuật 3-4-1-2 của Van Gaal đã từng giúp Hà Lan làm mưa làm gió tại VCK World Cup vừa qua dường như vô hại với các CLB ở Premier League.

 - Ảnh 1

M.U cần một chiến thắng trước MK Dons

Trong 2 trận đấu với Swansea và Sunderland vừa qua, các bài tấn công của M.U đều bị đối phương dễ dàng giải mã. Ở 2 bên cánh, Ashley Young và Valencia không tạo ra được nhiều đột biến, còn Mata và Rooney lại trận mờ trận tỏ. Trước khi Di Maria có thể cập bến Old Trafford, HLV Van Gaal đang đặt kỳ vọng lớn vào cậu học trò cưng Van Persie. Tuy nhiên, Percy có vẻ như vẫn chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất. Trận đấu với Sunderland cuối tuần qua, Persie thi đấu mờ nhạt và bị thay ra ở phút 63 bởi Welbeck.

Do không phải thi đấu tại cúp châu Âu mùa này, khả năng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League lại không cao, M.U sẽ tập trung hơn vào các giải nhỏ như League Cup và FA. Chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng đang thi đấu tại League One, Milton Keynes Dons là cơ hội để “Quỷ đỏ” xoa dịu sức nóng từ dư luận. Ngoài việc tìm kiếm trận thắng chính thức đầu tiên với M.U, đây cũng là dịp để Van Gaal tiếp tục thử nghiệm các chiến thuật mới. Tân binh Marcos Rojo, đã hoàn thành thủ tục thi đấu tại Anh và có thể ra sân trong trận đấu này.

 - Ảnh 2

Tìm vui bằng League Cup

Milton Keynes Dons chỉ được thành lập từ năm 2004, CLB này hiện đang xếp thứ 7 trên BXH League One. Để có thể gặp được M.U, Milton Keynes Dons đã xuất sắc vượt qua AFC Wimbledon 3-1 ở vòng đấu thứ nhất. Trước một đối thủ yếu kém hơn về mọi mặt, nhiệm vụ của Van Persie và các đồng đội phải là ghi thật nhiều bàn thắng.

Thông tin lực lượng:

Milton Keynes Dons: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

M.U: Michael Carrick, Luke Shaw, Fellaini, Smalling  và Anderson chấn thương. Khả năng ra sân của Herrera còn bỏ ngỏ. Marcos Rojo chưa hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu.

Đội hình dự kiến

Milton Keynes Dons (4-5-1): McLoughlin – Baldock, McFadzean, Key, Lewington – Potter, Reeves, Powell, Carruthers, Ali – Grigg.

M.U (3-4-1-2): Lindegaard – Jones, Mike Keane, Blackett – Januzaj, Fletcher, Herrera, Cleverley – Kagawa – James Wilson, Van Persie.

Theo Ole

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý