"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun sinh con đầu lòng sau 4 năm kết hôn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun sinh con đầu lòng sau 4 năm kết hôn

(ĐSPL) Nữ diễn viên Vì sao đưa anh tới đã hạ sinh quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở Seoul vào hôm qua, ngày 10/2.

11/02/2016 11:48 AM
178

(ĐSPL) - Nữ diễn viên "Vì sao đưa anh tới" đã hạ sinh quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở Seoul vào hôm qua, ngày 10/2.

Công ty quản lý của Jun Ji Hyun là Culture Depot đã công bố với truyền thông và người hâm mộ tin vui của nữ diễn viên trong ngày đầu năm.

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun sinh con đầu lòng sau 4 năm kết hôn - Ảnh 1Phóng to

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun.

Ngôi sao nữ hạng A của xứ Hàn kết hôn với Choi Joon Hyuk vào năm 2012 và cặp đôi vừa chào đón con trai đầu lòng ngày hôm qua.

Mặc dù chồng của Jun Ji Hyun làm trong ngành ngân hàng và không phải người nổi tiếng, tuy nhiên anh có một gia thế lừng lẫy. Anh là cháu trai của nhà thiết kế trang phục truyền thống nổi tiếng Lee Young Hee - người đã mở ra bảo tàng Hàn Quốc tại thành phố New York, Mỹ. Cha và anh của Choi Joon Hyuk cũng là những người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và giải trí, gia đình họ còn sở hữu một công ty quản lý tên tuổi.

Câu chuyện tình yêu của Jun Ji Hyun và chồng cô được ví như trong những bộ phim truyền hình khi mà hai người là bạn thuở thơ ấu và lớn lên cùng nhau. Tuy nhiên, sau đó khi chuyển nhà cả hai đã mất liên lạc và rồi gặp lại nhau sau nhiều năm và bắt đầu hẹn hò.

Jun Ji Hyun sau đó đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng chồng cô chinh phục được cô bởi sự "cứng đầu" của anh. Anh cầu hôn cô tại Nhật Bản trong chuyến du lịch của hai người.

Người đẹp của "Cô nàng ngổ ngáo" công bố việc mang thai vào tháng 7/2015 trong buổi tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh "Assassination".

Lần cuối nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng là vào lễ trao giải Korean Pop Culture Awards vào tháng 10/2015, sau đó hoàn toàn vắng mặt trong các sự kiện của làng giải trí để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho việc sinh con.

Jun Ji Hyun là nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, cô được biết đến với những tác phẩm điện ảnh kinh điển như "Cô nàng ngổ ngào", "Daisy"...

Năm 2014 cô trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng với vai diễn nữ ngôi sao trong phim "Vì sao đứa anh tới". Chính vai diễn này đã khiến tên tuổi Jun Ji Hyun càng đình đám hơn nữa, biệt danh "minh tinh Trái Đất" cũng gắn liền với cô kể từ đó.

Vi An/Theo Kdramastars

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý