‘Mở hàng’ ở V.League, Mạc Hồng Quân có ngay iPhone 6

beck beck @beck

‘Mở hàng’ ở V.League, Mạc Hồng Quân có ngay iPhone 6

Với bàn thắng mở tỷ số vào lưới HAGL chiều nay, tiền đạo Hồng Quân đã được nhận món quà đặc biệt.

01/02/2015 08:40 AM
773

Trước trận đấu, các cầu thủ Than Quảng Ninh không khỏi vui mừng, hứng khởi khi được vợ của Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh treo thưởng. Cụ thể, nếu cầu thủ nào của ghi bàn mở tỷ số trận đấu này thì sẽ được thưởng 1 chiếc điện thoại iPhone 6.

 - Ảnh 1

Hông Quân nhận Iphone 6 sau khi phá lưới HAGL.

Phần thưởng đặc biệt này đã giúp các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu đầy hào hứng và quyết tâm. Phút 32 trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh, trung vệ Cosmin xử lý bóng lóng ngóng và trọng tài chính Võ Quang Vinh xác định hậu vệ của HAGL đã để bóng chạm tay. Trên chấm 11m, Mạc Hồng Quân đã có pha thực hiện penalty thành công mở tỷ số cho Than Quảng Ninh, qua đó trở thành người được sở hữu món quà đặc biệt iPhone 6. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Việt kiều này ở V.League 2015.

Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ Than Quảng Ninh được nhận phần thưởng bằng hiện vật. Trước đó, Quang Hải, Tuấn Linh và Đinh Hoàng Max đã được thưởng iPhone 6 sau khi có những bàn thắng mở tỷ số.

Ngoài chiếc iPhone 6, trận này các cầu thủ Than Quảng Ninh còn được nhận 700 triệu đồng tiền thưởng, bao gồm 300 triệu đồng theo khung thưởng thắng từng trận của Ban lãnh đạo, 200 triệu đồng từ Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh và 200 triệu đồng từ Hội doanh nhân Quảng Ninh.

Những phần thưởng và cách thưởng của Than Quảng Ninh đã phát huy tác dụng và có lẽ nhiều đội bóng phải học tập.

Theo báo TTHN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý