Mở hộp iPhone 6S vàng hồng đầu tiên tại Việt Nam

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Mở hộp iPhone 6S vàng hồng đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc iPhone 6S đầu tiên về Việt Nam là bản 16 GB, màu vàng hồng, xuất xứ từ thị trường Australia.

29/09/2015 09:56 AM
3,349

Ngay trước khi được phát hành tại thị trường quốc tế, iPhone 6S đã được hệ thống CellphoneS xách tay từ Australia về Việt Nam. Đây là 2 chiếc iPhone thế hệ mới của Apple, một iPhone 6S màu vàng hồng (rose gold) và một 6S Plus màu vàng (gold). Hộp đựng máy in hình chiếc iPhone với hình nền là những con cá chọi.

iPhone 6S có kích thước các chiều lần lượt là 138,3 x 67,1 x 7,1 mm, nặng 143 gram. 

iPhone 6S được chào bán tại Việt Nam với giá từ 24 triệu đồng cho bản 16 GB màu trắng hoặc xám. Với màu vàng hồng, giá bán của máy là hơn 31 triệu đồng.

Máy vẫn có thiết kế quen thuộc từ thế hệ trước với vỏ nhôm (đã nâng cấp bằng chất liệu nhôm Series 7000 cứng hơn), cạnh bo tròn mềm mại, camera lồi với các đường ăng-ten cắt ngang.

Đi kèm với hộp đựng máy là sạc, cáp và tai nghe. Trên iPhone 6S, hình nền trên vỏ hộp sẽ trùng màu với màu sắc của máy.

Người dùng có trong tay một thiết bị màn hình 4,7 inch vừa vặn. Bên dưới phần màn hình là nút Home tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Cạnh dưới với cổng Lightning, jack cắm tai nghe và loa ngoài. Máy dày hơn 0,2 mm so với iPhone 6. Bằng mắt thường, người dùng khó nhận ra khác biệt này.

Phần cạnh trên trống trơn.

Một trong những nâng cấp sáng giá trên iPhone 6S là camera trước 5 megapixel - theo kịp về độ phân giải với các smartphone cao cấp chạy Android. Apple trang bị cho camera này tính năng Retina Flash - biến màn hình thành đèn flash khi chụp selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Cạnh phải của máy với khay SIM và nút nguồn. Có thể thấy, màu vàng hồng của iPhone 6S được làm tinh tế, không quá nữ tính và tạo cảm giác sang trọng.

Mặt sau với camera 12 megapixel, đèn flash. Đây vẫn là một trong những smartphone có thiết kế mẫu mực nhất trên thị trường.

Mức giá ban đầu của iPhone 6S tại Việt Nam khá cao. Tuy nhiên, phía đại diện cửa hàng cho hay, đã có nhiều khách đặt mua và chấp nhận mức chênh giá này. 

iPhone 6S đọ dáng với model màn hình lớn 6S Plus tại Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý