Mở hộp Samsung Galaxy S6 Edge

vivi1 vivi1 @vivi1

Mở hộp Samsung Galaxy S6 Edge

Ấn tượng ban đầu của sản phẩm Galaxy S6 Edge đó là: phần hộp được thiết kế đơn giản sang trọng, chiếc điện thoại có kích thước vừa phải, cầm chắc tay, mạnh mẽ, nam tính.

11/04/2015 09:08 AM
2,716

Phần hộp

Nhìn vào phần hộp, chúng ta có thể nhận ra ngay sự khác biệt với các dòng Galaxy khác. Màu sắc của chiếc hộp quay về với màu chủ đạo và nguyên thủy nhất đó là đen và trắng. Nó không hề bóng bẩy màu mè mà đơn giản và tinh tế với chiếc điện thoại được đặt gọn gàng trong một chiếc hộp trắng khá sang trọng.

Sản phẩm đặt trong hộp cùng với tất cả các phụ kiện đi kèm bao gồm tai nghe, một số miếng nút tai, cáp microUSB và ổ sạc nhanh.

Tai nghe màu trắng cao cấp và ổ sạc nhanh cho phép sạc 30% trong vòng 20 phút

Ấn tượng

Cầm chiếc điện thoại trong tay, bạn sẽ nhận thấy mặc dù có hai cạnh viền cong vát, phần khung kim loại vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ và cảm giác chắc tay.

Nhìn chung xét về mặt tính năng, phần màn hình này không có gì khác với các loại màn hình thông thường, ngoại trừ việc hai cạnh bên được thiết kế cong. Với hai mặt cạnh cong này, bạn có thể sử dụng với các tính năng như trung tâm thông báo hoặc xem RSS feed.

Những tính năng này đều chỉ được khởi chạy khi bạn kích hoạt. Với những người thường sử dụng các số liên lạc ưa thích cũng có thể thiết lập chế độ này tại phần màn hình cong.

Kể cả chức năng thay đổi màu sắc ánh sáng phần cạnh viên khi có một người trong danh sách ưa thích gọi điện tới hoặc nhắn tin tới cũng không được sử dụng thường xuyên lắm bởi nó chỉ phát huy tác dụng với các tin nhắn SMS thông thường, nhưng trong thời đại này chúng ta sử dụng Facebook Messenger, Viber, WhatsApp... thay cho SMS.

Sự khác biệt chủ yếu đến từ cảm giác khi cầm thiết bị này so với lúc cầm chiếc Galaxy S6. Phần cạnh vát cho cảm giác chắc và vừa tay. Màn hình cũng có kích cỡ vừa phải nên bạn có thể sử dụng ngón cái để thao tác trên toàn màn hình.

Hầu hết các chức năng đều tương tự với người anh em S6. Camera tốt, phần mềm được cải thiện khá nhiều

Nếu như chiếc S6 Edge không đắt hơn chiếc S6 những 100-120 USD thì có lẽ nó sẽ là một sản phẩm được đánh giá cao hơn so với chiếc S6. Nhìn chung, Galaxy 6 Edge là một thiết bị tốt và phần màn hình cong đem đến cảm giác và hình ảnh mới mẻ cho thiết bị này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý