Mỗi ngày, U23 Malaysia có 2 lần ‘mổ băng’ U23 Việt Nam?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Mỗi ngày, U23 Malaysia có 2 lần ‘mổ băng’ U23 Việt Nam?

Dự vòng loại U23 châu Á, U23 Malaysia của HLV Razip Ismail có thể không phải những tài năng trẻ tốt nhất người người Mã, nhưng nếu xét về độ nghiêm túc thì họ lại có thừa.

27/03/2015 02:39 PM
352

Trong mấy ngày đầu U23 Việt Nam có mặt ở Malaysia, HLV Razip Ismail của U23 Malaysia một mực nói rằng, ông không quan tâm tới đội bóng do HLV Miura dẫn dắt và cũng chẳng ấn tượng với cầu thủ nào cả. Thế nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Trước mặt là thế, còn sau lưng, nhà cầm quân này vẫn âm thầm cử các trinh sát theo dõi nhất cứ nhất động của đội bóng đến từ Việt Nam.

 - Ảnh 1

U23 Malaysia thường xuyên xem lại các trận đấu của U23 Việt Nam.

Trong các trận đấu giao hữu của U23 Việt Nam và cả những buổi tập gần đây, ngoài các phóng viên thể thao Malaysia, bên ngoài sân còn có một vài gương mặt được cho là thành viên Ban huấn luyện U23 Malaysia. Họ thường quan sát kỹ trận đấu, tập trung ghi chép và luôn thoắt ẩn, thoắt hiện.

Ngoài ra, trong mỗi buổi tập của U23 Malaysia, ngày nào HLV Razip Ismail cũng có ít nhất 2 lần yêu cầu các học trò vào phòng họp và mở băng xem lại những trận đấu của U23 Việt Nam. Theo quan sát, ngay cả buổi tập hôm qua, U23 nước chủ nhà cũng có động thái tương tự. Rõ ràng, HLV Razip Ismail rất quan tâm tới thực lực và khả năng của U23 Việt Nam, chứ không phải thái độ thơ ơ như từng biểu hiện trước đó.

Tuy nhiên, hôm qua 26/3 - một ngày trước khi diễn ra trận đấu, thầy trò Razip Ismail đã tập trung ở phòng họp kín tại khách sạn Blue Wave nơi đội đóng quân để mổ băng, xem lại trận đấu của Olympic Việt Nam và Olympic Uzbekistan. Sau khi cùng các học trò xem lại băng hình trận đấu, HLV của đội chủ nhà đã có cái nhìn khác về thầy trò Miura.

Trong buổi phát biểu họp báo chính thức, trước những thông tin rò rỉ, HLV Razip Ismail đã buộc phải thừa nhận, ông coi U23 Việt Nam là đối thủ lớn nhất ở bảng I và tất nhiên, rất muốn tìm hiểu những điểm yếu, điểm mạnh của đội bóng này. Ngoài ra, ông cũng cho biết, mình thực sự ấn tượng với Công Phượng, một cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao.

“Olympic Việt Nam có một dàn cầu thủ rất đồng đều và chất lượng. Các cầu thủ có kỹ thuật rất tốt”, ông Razip chia sẻ. “Đặc biệt, trong đội hình của các bạn có cầu thủ mang áo số 10 (Công Phượng) thi đấu rất nổi bật và năng nổ. Cậu ta chắc chắn sẽ là mối nguy hiểm với hàng thủ của chúng tôi. Tôi sẽ yêu cầu các cầu thủ của tôi đặc biệt chú ý tới cậu ta”.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý