Mơ Phan giản dị từ thiện tại Tiền Giang

mesuhao mesuhao @mesuhao

Mơ Phan giản dị từ thiện tại Tiền Giang

(ĐSPL) Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng người đẹp thường xuyên dành thời gian tham gia những hoạt động thiện nguyện.

30/11/2015 09:28 PM
833

 - Ảnh 1Phóng to

Vừa qua, Mơ Phan đã đến chùa Kim Phước (ấp Hiệp Quới, xã Hiệp Đức, Tiền Giang) thăm mọi người ở đây và gửi tới mọi người những món quà ý nghĩa. Cô chọn trang phục giản dị với hình ảnh thân thiện khi đến với mái ấm Kim Phước.

 - Ảnh 2Phóng to

Khi đến với Kim Phước cô cho biết: “Mình đã rất cảm động khi đến đây, mọi người đều có những hoàn cảnh riêng nhưng đều có nghị lực sống phi thường và luôn quan tâm đến nhau. Mình chỉ giúp được một phần nhỏ cho mọi người và hy vọng sẽ còn nhiều dịp đến đây. Những cụ già nhân hậu và đã dành cho mình những lời khuyên và kinh nghiệm sống, bọn trẻ hồn nhiên và vô tư. Khi trò chuyện với sư thầy mình càng thêm hiểu những tình cảm mà những thành viên trong đại gia đình Kim Phước dành cho nhau”.

 - Ảnh 3Phóng to

Cô trầm tư khi trò chuyện với những người già có hoàn cảnh khó khăn và thấu hiểu những tâm sự của họ.

 - Ảnh 4Phóng to

Cô thân thiện đi đến thăm từng người già và lắng nghe những câu chuyện của họ, mọi người ở đây đã rất vui khi Top 5 hoa hậu ghé thăm.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Ngoài việc trò chuyện cùng các cụ già, vui chơi và tặng quà cho các em nhỏ, Mơ Phan còn tự tay bồng bế, chăm sóc những bé sơ sinh.

 - Ảnh 7Phóng to

Mơ Phan đã có một ngày đầy ý nghĩa tại nơi đây và ra về đầy nuối tiếc và mong sẽ sớm được quay lại đây. 

Tiểu Quỳnh

Ảnh: Bình Nguyên

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý