"Mổ xẻ" nhà các mỹ nhân dao kéo Việt

mesu mesu @mesu

"Mổ xẻ" nhà các mỹ nhân dao kéo Việt

Nhà của Thủy Tiên, Phi Thanh Vân, Hoàng Yến, Hồ Quỳnh Hương có điểm gì nổi bật?

20/10/2014 11:29 AM
23,434

 

1. Thủy Tiên

Trước đây, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sống tại một chung cư cao cấp ở Quận 2 - TP. HCM. Nhưng từ giữa năm 2014, họ đã dọn về căn biệt thự mới xây ở Quận 7. Ngôi nhà của Thủy Tiên chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô và có diện tích là 300 mét vuông. Khoảng 400 mét vuông còn lại dành cho bể bơi, sân vườn... để cô nhóc Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 1
Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 2

Thủy Tiên lựa chọn tông màu chủ đạo cho ngôi nhà là trắng. Hai vợ chồng Vic - Becks Việt từng chia sẻ họ chọn mảnh đất này để xây nhà bởi nó nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24. Những khi cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều bận rộn với công việc riêng, họ cảm thấy yên tâm về mẹ và con gái hơn.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 3

Khu bếp và bàn ăn nối liền với phòng khách. Bàn ghế và các vật dụng trang trí trong nhà khác cũng mang gam màu trắng sạch sẽ, sang trọng. Trước đó, trong thời gian xây nhà, vì Công Vinh bận thi đấu nên Thủy Tiên phải chăm chút cho từng chi tiết nhỏ từ xây dựng tới bài trí nội thất.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 4

Một góc nghỉ ngơi nho nhỏ của Thủy Tiên. Sau những lúc bận rộn chạy show, thu âm hay chăm sóc cho con gái Bánh Gạo..., cô thích ngồi nghe nhạc, đọc truyện và online để trò chuyện cùng Công Vinh. Trước đó, báo chí đưa tin, đôi Vic - Becks Việt đã chi 5,6 tỷ đồng để xây tổ ấm mới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, chỉ riêng mảnh đất rộng 700 mét vuông này đã có giá khoảng 10 tỷ.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 5

Phòng ngủ của cặp đôi được bài trí sang trọng trong không gian nhiều ánh sáng và thoáng đãng. Tổ ấm mới này có 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng xây dựng phòng karaoke, phòng đọc sách để thư giãn. Nữ ca sĩ Hạnh phúc mong manh còn chiều chồng tới mức dựng cả một phòng gym với đầy đủ các thiết bị luyện tập để Công Vinh rèn giũa những khi về nhà thăm gia đình.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 6

Phòng tắm riêng nối liền với khu để trang phục của Thủy Tiên - Công Vinh.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 7

Đôi vợ chồng nổi tiếng không ngại đầu tư cho không gian sống của mình. Một nguồn tin cho biết, với những trang thiết bị nội thất sang trọng và xa hoa thế này, Thủy Tiên và ông xã phải chi tối thiểu là 7-8 tỷ đồng.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 8

Một phòng ngủ sang trọng khác của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh. Trên thực tế, tiền đạo khoác áo số 89 tại SLNA đã thuê người thiết kế siêu biệt thự và đầu tư một số tiền không nhỏ để hoàn thiện tổ ấm của mình. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đều không muốn tiết lộ con số cụ thể.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 9

Mẹ Thủy Tiên theo Phật nên cô cũng dành riêng một góc trong nhà để mẹ có thể tu tại gia.

2. Phi Thanh Vân

Ngôi nhà được Phi Thanh Vân tiết lộ lần đầu tiên vào khoảng cuối tháng 5 vừa qua. Ngôi nhà là thành quả sau một thời gian kinh doanh spa và kem dưỡng da của Vân. Cô cho biết mình rất hài lòng với lựa chọn này vì nó thật ấm cúng và phù hợp với công việc hiện tại. Tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí' đã chuyển về ngôi nhà mới và không quên chia sẻ một số hình ảnh về không gian nội thất cùng với dòng trạng thái ngắn gọn: "Về nhà!" trên trang cá nhân của mình.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 10

"Nữ hoàng dao kéo" khoe không gian sống mới giản đơn trên trang cá nhân.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 11

Ngôi nhà gồm 3 tầng lầu và 1 tum nằm ngay mặt đường.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 12

Phòng ngủ của Phi Thanh Vân sử dụng gam màu trắng - kem chủ đạo, từ tường, sàn nhà, trần nhà cho tới đồ nội thất. Diện tích căn phòng không quá rộng rãi nhưng nữ chủ nhân vẫn sắm cho mình một chiếc giường đôi "hoành tráng", thoải mái. Ngoài giường tủ, bàn trang điểm, Phi Thanh Vân còn treo khá nhiều ảnh cá nhân trong phòng.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 13

Ở trung tâm phòng khách, Phi Thanh Vân bày biện một bộ sofa bọc đệm màu xanh đen, đi kèm với chiếc bàn cà phê màu trắng nhỏ nhắn tạo sự tương phản cần thiết. Dù vậy, thiết kế của bộ sofa không mấy sang trọng.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 14

Bên cạnh sofa có đặt một bể cá nhỏ đẹp mắt. Bức tường ngăn giữa phòng khách và ban công được thay thế bằng cửa kính, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào bên trong.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 15

Rất đông bạn bè và người hâm mộ tỏ ra thích thú, dành tặng lời khen cho nơi ở mới của nàng "búp bê da trắng". Tuy nhiên, nhiều người cũng nhận xét rằng, nội thất có phần quá giản dị, thua kém hẳn biệt thự trước đây.

3. Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là siêu mẫu lạnh lùng trên sàn diễn. Tuy nhiên, căn hộ của cô ngoài đời lại khá dễ thương và gần gũi.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 1

Ít ai biết rằng, sau những giờ chạy "sô" diễn, Hoàng Yến rất thích về nhà thư giãn bên cây đàn piano.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 2

Phòng khách và phòng giải trí được thông với nhau tạo thành một không gian rộng rãi, chan hòa ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa lớn.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 3

Ở cuối phòng, Hoàng Yến khéo léo sắp đặt một bức vách màu đen, không chỉ giúp ngăn cách không gian riêng tư mà còn tạo chiều sâu cho căn phòng.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 4

Phòng ngủ dễ thương của Hoàng Yến tràn ngập thú bông.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 5

Tường nhà tắm được ốp toàn bộ gạch màu xanh ngọc bích tạo điểm nhấn cho căn phòng. Hoàng Yến đã cho ốp kính ngăn cách khu vực tắm và không gian xung quanh.

4. Hồ Quỳnh Hương

Cuộc sống của nữ ca sĩ đất mỏ diễn ra trong biệt thự trị giá nhiều tỷ đồng.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 6

Ngôi nhà rực rỡ dưới ánh đèn khi màn đêm buông xuống

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 7

Lối đi nhỏ dẫn vào các khu vực trong nhà

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 8
Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 9
Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 9

hông gian nhà ấm cúng và sang trọng với tông màu nâu trầm của gỗ và gạch men.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 11

Khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình. Ngôi nhà của Hồ Quỳnh Hương luôn ấm cúng với những chiếc đèn chùm lộng lẫy.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 12

Phòng ngủ rộng rãi của cô ca sĩ đất mỏ.

Mổ xẻ nhà các mỹ nhân dao kéo Việt - 13

Hồ Quỳnh Hương luôn trân trọng những kỉ niệm, những lần được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý