MobiFone tung khuyến mại lớn toàn quốc

mesonic mesonic @mesonic

MobiFone tung khuyến mại lớn toàn quốc

Mạng di động MobiFone vừa công bố tặng 100% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước từ hôm nay, 26/5. Và đó chỉ là một trong những chương khuyến mại mà MobiFone dành cho thuê bao của mình trong những ngày cuối tháng 5.

26/05/2011 02:15 PM
16,171

Trong đợt khuyến mại kép lần này, MobiFone không chỉ dành ưu đãi cho các thuê bao trả trước đang hoạt động, thuê bao hoà mạng mới mà có cả ưu đãi cho các thuê bao trả sau trên mạng.


Chương trình thứ nhất
được áp dụng từ hôm nay, 26/05 đến 31/05/2011 dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động và thuê bao trả trước hòa mạng mới.

 

Với thuê bao trả trước đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 2 chiều còn đang trong thời gian giữ số, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, khi nạp tiền sẽ được tặng 100% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản từ 0h00 ngày 26/05/2011 đến hết ngày 28/05/2011. MobiFone không hạn chế về mệnh giá tiền nạp và số lần nạp tiền.

 

Đối với thuê bao trả trước phát triển mới, ngoài việc được tặng thêm tiền vào tài khoản, các thuê bao khi nạp thẻ sẽ được tặng 50% giá trị cho 10 lần nạp tiền đầu tiên. Tổng ngày sử dụng cho các bộ MobiCard và MobiZone kích hoạt mới là 45 ngày. Thời gian áp dụng ưu đãi này là từ 26/05/2011 đến hết ngày 31/05/2011.


Nhằm tri ân khách hàng thuê bao trả sau, từ ngày hôm qua, 25/05 đến 27/05/2011, khách hàng trả sau hòa mạng trước ngày 15/05/2010, đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao chặn 1 chiều, chặn 02 chiều đang trong thời gian giữ số), không còn trong thời gian hưởng khuyến mại hòa mạng mới khác của MobiFone nếu thanh toán cước qua hình thức FastPay được nhà mạng tặng 50% mệnh giá thẻ nạp.

 

MobiFone cho hay, giá trị khuyến mại được cộng vào tài khoản khuyến mại của khách hàng. Tài khoản khuyến mại chỉ được sử dụng để gọi nội mạng và nhắn tin nội mạng trong 02 chu kỳ cước (kể từ chu kỳ cước nạp thẻ). Sau thời gian này tài khoản khuyến mại của khách hàng không còn hiệu lực.

 

Tuy nhiên, chương trình sẽ không áp dụng cho các thuê bao sau: Thuê bao đang tham gia chương trình khuyến mại hoặc khuyến khích dành cho doanh nghiệp; Thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thuê bao thuê, thuê bao thử dịch vụ, thuê bao thuộc chương trình “Chăm sóc khách hàng nội bộ”. Các mức khuyến mại không được tính thành điểm tích lũy của Kết nối dài lâu.

 

Nếu khách hàng thuộc đối tượng của chương trình này và đang hưởng khuyến mại chương trình nội mạng và SMS nội mạng khác thì khách hàng được trừ các khuyến mại đó trước, sau đó phần cước nội mạng và SMS nội mạng còn lại mới được trừ khuyến mại theo chương trình này.

 

Trong thời gian hưởng khuyến mại nếu thuê bao chuyển trả trước/cắt hủy/chuyển chủ quyền hay không muốn tham gia chương trình thì khách hàng sẽ không được hưởng khuyến mại của chương trình, tài khoản khuyến mãi sẽ không còn hiệu lực kể từ thời điểm yêu cầu của khách hàng được thực hiện thành công. 


Đang trong thời gian hưởng khuyến mại nếu khách hàng có đề xuất rút tiền trong tài khoản chính vì bất cứ lý do gì thì tài khoản khuyến mại của khách hàng cũng sẽ hết hiệu lực kể từ thời điểm rút tiền.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý