'Mộc Lan' sắp được Disney làm phim phiên bản người đóng

msstit msstit @msstit

'Mộc Lan' sắp được Disney làm phim phiên bản người đóng

Sau thành công vang dội của Cinderella, nàng Mộc Lan (Mulan) có lẽ sẽ trở thành nhân vật hoạt hình tiếp theo được Disney làm thành phim điện ảnh với phiên bản người đóng.

01/04/2015 08:17 AM
1,927

 

Mới đây, Disney đã mời hai nhà biên kịch Elizabeth Martin và Lauren Hynek chắp bút cho tác phẩm điện ảnh dựa trên câu chuyện 'Hoa Mộc Lan' của Trung Quốc kể về một nữ chiến binh giả trai thay cha tòng quân và lập nên chiến công hiển hách.

 - Ảnh 1

Mộc Lan bản hoạt hình 1998.

Mộc Lan cũng là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình cùng tên của Disney được ra mắt năm 1998.

Phiên bản hoạt hình của 'Mộc Lan' năm 1998 được hai đạo diễn Tony Bancroft and Barry Cook thực hiện.

Trong phim, Mộc Lan dưới sự giúp đỡ của thần rồng trong gia tộc của cô là Mushu đã trở thành một trong những vị tướng nổi tiếng nhất trong lịch sử của đất nước. Bộ phim đã thu về 304.3 triệu USD doanh thu toàn cầu, được đề cử giải Oscar và giải Quả cầu vàng.

Thành công này cũng đã khiến Disney làm phần 2 của 'Mộc Lan', được ra mắt năm 2005.

Disney đang đạt được thành công lớn khi triển khai những phiên bản người đóng của những bộ phim hoạt hình cổ điển.

Nàng Lọ Lem do Lily James thủ vai công chiếu được 3 tuần và thu về 336.2 triệu USD. Năm 2010, 'Alice in Wonderland' đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD và đáng ngạc nhiên là bộ phim người đóng về nhân vật phản diện 'Maleficent' do nữ minh tinh Angelina Jolie diễn xuất ra mắt từ tháng 5/2014 đã mang về 758.4 triệu USD.

Disney cũng đã công bố dàn diễn viên của 'Beauty & the Beast' (Người đẹp và Quái vật) phiên bản người đóng bao gồm Emma Watson, Dan Stevens và Audra McDonald. Bộ phim do đạo diễn Bill Condon sẽ ra rạp vào 17/3/2017.

 - Ảnh 2 - Ảnh 3

Hai diễn viên chính của 'Beauty & the Beast' trong tạo hình do fan ghép.

Trong khi đó, 'The Jungle Book' phiên bản người đóng cùng với phần tiếp theo của 'Alice in Wonderland' sẽ công chiếu vào năm 2016.

Cuối cùng, bộ phim hoạt hình 'Dumbo' cũng sẽ được đưa lên màn ảnh rộng dười bàn tay nhào nặn của đọa diễn lừng danh Tim Burton.

Hiện chưa có tin tức gì về dàn diễn viên sẽ tham gia 'Mộc Lan' phiên bản người đóng nhưng người hâm mộ đã có vài cái tên cho riêng mình và hy vọng Disney sẽ lựa chọn một nữ diễn viên Châu Á vào vai Mộc Lan.

Vi An (Theo HR)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý