Mới 20 tuổi nhưng tôi đã phá thai hai lần

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Mới 20 tuổi nhưng tôi đã phá thai hai lần

Dù mới 20 tuổi nhưng tôi đã phá thai hai lần. Cũng vì phá thai mà tôi luôn bị ám ảnh và day dứt khi đã dại dột từ chối quyền làm mẹ.

01/07/2015 04:39 PM
2,249

Năm nay tôi 20 tuổi nhưng đã sớm "quan hệ" với bạn trai và đã phá thai hai lần. Lần đầu mang bầu, gia đình bạn trai có hỏi cưới nhưng bố mẹ tôi không đồng ý vì lúc đó tôi còn quá trẻ. Biết cha bị mắc bệnh tim nên khi không thuyết phục được gia đình tôi đành giấu kín chuyện mang bầu và âm thầm đi phá thai. Điều đó làm tôi day dứt đến tận bây giờ.

Thời gian sau đó, vì biết được bạn trai tôi nghiện ma túy nên gia đình ngăn cấm rất nhiều. Thậm chí, bố mẹ còn giam lỏng tôi trong nhà. Nhưng vì vẫn lén lút qua lại với người yêu nên một lần nữa tôi lại mang bầu. Vì nghĩ rằng bố mẹ có sống chết cũng không cho tôi cưới một anh chàng nghiện ngập. Và gia đình tôi cũng thuộc hàng khá giả nên nếu để người đời biết được chắc chắn bố mẹ sẽ đánh chết con mình mất. Thế nên lần này, tôi lại âm thầm đi bỏ đứa bé lần nữa. Nhiều đêm tôi bị ám ảnh khi tưởng tượng ra tiếng khóc của con mình như oán trách và rồi nước mắt lại lăn dài.

Phá thai có hại như thế nào  0

Dù 20 tuổi nhưng tôi đã phá thai hai lần (Ảnh minh họa)

Nhưng điều tôi không thể hiểu nổi là vẫn yêu anh - mối tình đầu của mình. Tôi mê muội lao vào anh và điều gì đến cũng phải đến, tôi mang thai lần 3. Lần này, tôi sẽ kiên quyết không để mất đi con mình một lần nữa. Tôi muốn có cảm giác thiên thần nhỏ đang lớn dần trong bụng và được hưởng thiên chức làm mẹ. Nhưng khi nói với người yêu thì anh ta lại khuyên tôi phá thai một lần nữa. Không kiềm chế được bản thân, tôi tát vào mặt con người đó bằng tất cả sức mạnh của mình.

Giờ đây, tôi như người lạc giữa bóng tối mà không tìm được lối ra. Phải làm sao khi thai nhi đang lớn dần trong bụng và không ai muốn có sự hiện diện của nó trên đời này trừ tôi. Lo lắng, bế tắc cuối cùng tôi đã quyết định chuyển về quê nội một thời gian và sẽ viết thư trình bày rõ với bố mẹ sau. Hy vọng bố mẹ tôi sẽ không bỏ rơi cháu của mình. Còn về người đàn ông kia, tôi sẽ không nhìn mặt anh ta nữa. Vì người sống vô trách nhiệm như thế thì không xứng đáng được làm cha. Vẫn biết phía trước là một chặng đường khó khăn nhưng tôi nhất định sẽ cố gắng để có thể làm những gì tốt nhất cho con mình.

Xem thêm

  • Tin lời sở khanh, tôi đã giết đứa con ruột của mìnhTin lời sở khanh, tôi đã giết đứa con ruột của mình
  • Chê mất trinh, bạn gái lên chùa đi tuChê mất trinh, bạn gái lên chùa đi tu
  • Có nên phá thai khi trót có quan hệ với người cũ?Có nên phá thai khi trót có quan hệ với người cũ?
  • Vợ phá thai để vụng trộm với sếpVợ phá thai để vụng trộm với sếp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý