Môi giới: 'Chất xúc tác' trong giao dịch bất động sản

baybykiu baybykiu @baybykiu

Môi giới: 'Chất xúc tác' trong giao dịch bất động sản

Những năm gần đây, vai trò và tầm ảnh hưởng của của môi giới ngày càng thể hiện rõ nét trong hoạt động kinh doanh bất động sản.

19/04/2015 09:00 AM
734

Môi giới không chỉ là chất xúc tác giúp các giao dịch thành công, thúc đẩy thị trường phát triển, mà còn là chủ thể cung cấp thông tin của thị trường. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một bộ phận không nhỏ trong số những người môi giới tham gia thị trường với trình độ nghiệp vụ, chuyên môn còn hạn chế, gây ảnh hưởng xấu từ đó làm mất lòng tin của công chúng.

   - Ảnh 1

Toàn cảnh sự kiện " Ngày hội môi giới bất động sản 2015"

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về vai trò cũng như chức năng hoat động của nghề môi giới, ngày 18/4 tại Trung tâm hội nghị quốc tế đã diễn ra sự kiện “ Ngày hội môi giới bất động sản 2015: Khẳng định vai trò- nắm bắt cơ hội”.

Chương trình nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng môi giới BĐS chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Đây là nơi quy tụ kết nối trên 500 nhà môi giới, các chuyên gia, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư BĐS thành công…

Tham dự sự kiện có GS.TS Đặng Hùng Võ - Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, TS. Nguyễn Minh Ngọc- Phó trưởng khoa, khoa BĐS và kinh tế Tài nguyên, trường ĐH KTQD cùng đông đảo lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp.

Video tham khảo:

200 tỷ mua 'quả đắng' bất động sản

Tại đây các diễn giả, các chuyên gia BĐS nổi tiếng cũng đã chia sẻ các thông tin về thị trường, cơ hội kinh doanh BĐS trong năm 2015 và kinh nghiệm kỹ năng bán hàng BĐS hiệu quả nhất.
Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Minh Ngọc với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tại Khoa BĐS và Kinh tế tài chính, có những chia sẻ về vai trò của nhà môi giới trong hoạt động kinh doanh BĐS. Vai trò thứ nhất được thể hiện với khách hàng, khách hàng là người "nuôi" nhà môi giới.

Đặc điểm môi giới là trung gian, ko được tự doanh, giữ được khách quan hoạt động vì lợi ích 2 bên. Hành động một cách đầy nhiệt huyết, trách nhiệm và chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Minh Quang- CT HĐQT sàn BĐS Nam Long/Uỷ viên HĐQT tập đoàn Nam Long từ những kinh nghiệm hoạt động thực tế, đã chia sẻ những bí quyết giúp nghề môi giới đạt được hiệu quả cao nhất. Đó là tận dụng sự phát triển của công nghệ thông tin và cụ thể hơn đó là mạng xã hội.

Hiện nay từ khách hàng cho đến chủ đầu tư dự án và cả người hoạt động trong nghề môi giới thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin qua mạng xã hội, chính vì thế năm bắt được xu thế này người làm môi giới nên áp dụng vai trò của công nghệ thông tin trong công việc của mình.

   - Ảnh 2

Khách mời trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm tại tọa đàm

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra tọa đàm trao đổi, nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho khách mời nhằm giải đáp những thắc mắc của nghề môi giới và bí quyết thành công.

Hoàng Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý