Mỗi HCV Asiad được thưởng nóng 50 triệu đồng

mu mu @mu

Mỗi HCV Asiad được thưởng nóng 50 triệu đồng

Một tin vui với các HLV, VĐV tham dự Asiad 17, khi ngoài chế độ thưởng của Nhà nước với các thành tích tại sự kiện thể thao châu lục, còn có thêm mức thưởng nóng từ các Mạnh thường quân.

18/09/2014 10:06 AM
565

Chiều 17/9, tại Hà Nội, báo Thể Thao - Văn hóa đã chính thức công bố chương trình “Chung sức cùng Thể thao Việt Nam chinh phục Asian Games 17 và Asian Para Games 2014” với sự tài trợ của Tổng công ty BSH và sự phối hợp thực hiện của Ủy ban Olympic Việt Nam. Vì một ASIAD và ASIAN Para Games thành công. Vì sự phát triển lâu dài, bền vững của TTVN, BTC chương trình quyết định đưa ra mức thưởng nóng cho các VĐV, HLV.

 - Ảnh 1

Đoàn TTVN nhận khích lệ lớn từ quê nhà.

Theo đó, mỗi HCV ASIAD sẽ nhận mức thưởng 50 triệu đồng. HCB là 30 triệu, HCĐ 15 triệu. HCV đồng đội nhận 100 triệu, HCB đồng đội 60 triệu và HCĐ đồng đội 30 triệu đồng. Trong khi đó, HCV ASIAN Para Games được thưởng nóng 20 triệu đồng, HCB 15 triệu đồng và HCĐ 10 triệu đồng.

Ông Đỗ Quang Hiển – đại diện nhà tài trợ, đã cho biết: “Rất nhiều vận động viên đang ngày đêm vất vả, gian lao tập luyện và sẵn sàng thi đấu hết sức mình để mang về vinh dự cho Tổ quốc. Thể thao Việt Nam cần có sự chung tay của xã hội để vượt giới hạn của sân chơi đẳng cấp, trong đó cần sự đối xử bình đẳng, nhân văn...".

Với sự hỗ trợ đắc lực từ người hâm mộ, những cơ quan đoàn thể tại quê nhà, các VĐV thể thao Việt Nam sẽ có thêm động lực thi đấu hết mình, cố gắng giành vinh quang và gây được tiếng vang lớn trên đấu trường lớn châu Á.
Liên quan đến các hoạt động của đoàn TTVN tại Asiad, sáng nay, tại làng Asiad đã diễn ra lễ thựơng cờ của các quốc gia tham dự Á vận hội 2014.

Đoàn TTVN đựơc sắp kéo cờ chung với các quốc gia Brunei, Mông Cổ, Kuwait, Pakistan, Tajikistan. Lễ thượng cờ được ban tổ chức Asiad Incheon 2014 tổ chức khá giản dị nhưng đầy thân thiện và sôi động. Tại Lễ thượng cờ, đoàn TTVN tham dự với gần 100 thành viên, do trưởng đoàn Lâm Quang Thành dẫn đầu.

Tại ASIAD năm nay, đoàn TTVN tham dự với 298 cán bộ, chuyên gia, HLV và VĐV, trong đó có 199 VĐV tham gia thi đấu 21/36 môn chính thức của Đại hội. Các môn thể thao trọng điểm được đầu tư để giành thành tích cao gồm các môn Olympic cơ bản như điền kinh, bơi lội, thể dục dụng cụ, bắn súng, cử tạ, các môn võ (teawondo, karatedo, wushu, boxing, vật) và những môn thể thao tiếp cận thành tích châu Á (cầu mây, đấu kiếm, bắn cung, xe đạp). Đoàn TTVNsẽ phấn đấu đạt chỉ tiêu từ 2-3 HCV, nằm trong thứ hạng 25 đến 20 của đại hội.

Đoàn TTVN sẽ tham gia diễu hành trong lễ khai mạc Asiad 2014 vào 19 giờ ngày 19/9 với khoảng 100 người, người cầm cờ sẽ là kình ngư Hoàng Quý Phước.

Theo Vnexpress

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý