"Mời Kenny Sang quảng cáo Bphone chắc chắn cháy hàng"

biettuot biettuot @biettuot

"Mời Kenny Sang quảng cáo Bphone chắc chắn cháy hàng"

(ĐSPL) Kenny Sang bày tỏ: Mình tin nếu người Việt cùng chung tay ủng hộ điện thoại Việt thì mẫu fone này sẽ thành công rực rỡ.

26/05/2015 08:36 PM
1,388

Bphone - chiếc smartphone ồn ào từ Bkav vừa trình làng ở Hà Nội sáng 26/5. Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO công ty bảo mật này cho biết, họ phôi thai dự án từ hơn 4 năm trước.

Bphone có màn hình Full HD 5,5 inch, chạy chip Snapdragon 801, tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB. Máy ảnh chính của Bphone là 13 megapixel, camera trước 5 "chấm". Model này có pin 3.000 mAh, chạy hệ điều hành BOS tùy biến từ Android 5.0.

"Mời Kenny Sang quảng cáo Bphone chắc chắn cháy hàng" - Ảnh 1Phóng to

Bphone - chiếc smartphone ồn ào từ Bkav vừa trình làng ở Hà Nội sáng 26/5. 

Đại diện Bphone khẳng định sản phẩm này có chất lượng hình ảnh trung thực hàng đầu thế giới. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có âm thanh 24bit và tốc độ truyền tải dữ liệu gấp 500 lần theo phương thức NFC.

Đáng chú ý, Bkav đã phát triển hệ điều hành BOS trên nền tảng Android với nhiều cải tiến cho Bphone. Máy cũng sẽ được hãng bảo đảm về độ an toàn an ninh mạng với phần mềm được tích hợp...

Bphone chính thức có giá bán 9,99 triệu đồng cho sản phẩm 16GB; 12,96 triệu đồng cho sản phẩm 64GB và 20,19 triệu cho sản phẩm mạ vàng 128GB. Máy chỉ được bán trực tuyến từ 2/6 thông qua trang web của hãng.

Người mua cũng có quyền đổi, trả hàng 14 ngày nếu như không ưng ý. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể liên hệ với Bkav để khắc tên lên sản phẩm.

Trước đó, Bkav đã đưa Bphone tới CES 2015 trong một chiếc hộp. Kể từ khi "lộ hàng," sản phẩm này liên tục là tâm điểm của giới truyền thông, thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Ngay sau khi sự kiện được bắt đầu diễn ra, cư dân mạng cũng như rất nhiều người yêu công nghệ cũng đã bàn tàn rất nhiều về chiếc smartphone "bom tấn" này.

Nhiều người cho rằng, việc BKAV đưa ra một chiếc smartphone thuần Việt đầu tiên là một trong những bước tiến về công nghệ và thật đáng tự hào.

Thậm chí nhiều người còn cho biết, sản phẩm đúng chất Việt Nam chứ không làm ăn kiểu như một số hãng điện thoại gắn mác Việt Nam nhưng thực tế thì "lõi" lại được sản xuất hoàn toàn ở Trung Quốc.

Trên một tờ báo mạng, một độc giả chia sẻ: "Không hiểu sao hôm qua không thể ngủ được và cứ tưởng tượng về em Bphone này, có chút gì đó là tự hào dân tộc trỗi dậy, cho dù chất lượng chưa thể đáp ứng được. Hi vọng BKAV đừng sớm bỏ cuộc...". Một người khác bình luận: "Ngàn lần ủng hộ trí tuệ Việt".

Cũng có những người quan tâm và đánh giá cao những tính năng được cho là "vượt trội" của Bphone. Đặc biệt, nhiều thành viên cũng đưa ra những lời khen ngợi cho CEO Nguyễn Tử Quảng: "Quá tuyệt vời, bác Quảng nói vì chúng tôi yêu các bạn, chúng tôi yêu Việt Nam".

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến tỏ ra chê bai sản phẩm cũng như một số trục trặc nhỏ trong quá trình trực tiếp buổi lễ ra mắt sản phẩm này.

Bạn Khuongnguyen bình luận: "Mình thấy thiết kế ở 2 đầu bo tròn không đẹp lắm, giống oppo find 7, nếu làm 2 đầu phẳng thì đẹp, còn lại mọi thứ mình thấy đều đẹp hết".

Thậm chí, có những người còn cho rằng, trong lĩnh vực smartphone, họ - gia đình họ và bạn bè họ chắc chắn sẽ chỉ dùng iphone, bởi mức giá mà Bphone đưa ra không thực sự cạnh tranh. Nickname Nguyenhoangdung cho biết: "Ôi, Bphone Việt Nam - đến khi nào tôi dư tiền đến không còn chỗ chứa nữa thì mua cái Bphone này về chơi nhà chơi nhé. Nghe giá trên 10 triệu mà nổi gai ốc".

"Mời Kenny Sang quảng cáo Bphone chắc chắn cháy hàng" - Ảnh 2Phóng to

Kenny Sang cho rằng, người Việt nên chung tay ủng hộ điện thoại Việt.

Kenny Sang là tín đồ của iPhone cũng bày tỏ ý kiến của mình về chiếc điện thoại mới ra mắt: "Vừa xem sơ qua điện thoại của Việt Nam tự sản xuất. Trước thấy hãng này ghép tên hiệu ứng Kenny Sang vào để PR vô cùng thông minh, lần sau có ghép phải nhớ trả phí tên tôi đó nha".

"Mời Kenny Sang quảng cáo Bphone chắc chắn cháy hàng" - Ảnh 3Phóng to

Kenny Sang là tín đồ của iPhone.

"Hot boy tự phong" hài hước cho rằng: "Nên mời Kenny Sang quảng cáo trong thời gian tới chắc chắn cháy hàng".

Tuy nhiên, Kenny Sang cũng bày tỏ: "Mình tin nếu người Việt cùng chung tay ủng hộ điện thoại Việt thì mẫu fone này sẽ thành c��ng rực rỡ. Có mấy thánh ngộ ghê, của dân mình làm không ủng hộ thì thôi chứ sao cứ bới móc soi mói phá hoại? Tánh kỳ".

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý