Mới mua xe, Hào Anh bị ngã gẫy chân

mesu mesu @mesu

Mới mua xe, Hào Anh bị ngã gẫy chân

Trên đường từ quê Cái Nước chạy lên TP Cà Mau lấy giấy tờ đăng ký xe máy, Hào Anh bị ngã xe phải nhập viện phẫu thuật, kẹp inox bàn chân phải.

18/09/2014 07:29 AM
2,168

Trao đổi với phóng viên tối 17/9, bà Phạm Thị Thoa ở phường 8, TP Cà Mau cho biết, con trai Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) vừa được đưa ra khỏi phòng mổ sau khi phẫu thuật, nẹp inox vì gãy 2 xương bàn chân phải. 

 - Ảnh 1

Hào Anh bị tai nạn gãy bàn chân phải khi vừa mua xe mới được vài ngày.

Ngón chân cái của cậu cũng bị trẹo sau cú ngã trên quốc lộ 1A khi chạy xe máy mới mua từ huyện Cái Nước về TP Cà Mau vào chiều cùng ngày.

"Hôm nay Hào Anh đưa tôi về Cái Nước cúng cơm ông ngoại và đăng ký biển số xe mới mua. Vì thiếu giấy tờ, Hào Anh quay lên Cà Mau lấy bổ sung nhưng đi giữa đường bị té vì đau bụng", bà Thoa kể.

Chiều hôm trước bà Thoa điện thoại cho phóng viên bày tỏ bức xúc khi con trai tiêu hết 50 triệu đồng vừa được gia đình người yêu cũ đưa lại ngày 14/9. 

Bà định dùng số tiền này đưa con trai lên TP.HCM trị bệnh mắt nhưng Hào Anh lại đưa cho bà Thoa 5 triệu đồng nhờ trả nợ mua máy tính bảng. Còn lại cậu mua điện thoại và xe tay ga rồi tụ tập với nhóm bạn bè xăm trổ đầy người.

Trước đó, đêm 30/8, Hào Anh đi chơi về đến nhà hỏi xin tiền mẹ. Do buổi sáng bà Thoa đưa con trai 120.000 đồng, không còn tiền cho nữa nên Hào Anh xúc phạm, nặng lời với mẹ và cả cha dượng là ông Nguyễn Xuân Hùng. 

Sau khi đá hỏng 2 chiếc quạt bàn, Hào Anh đuổi đấng sinh thành ra khỏi nhà. Giận con trai, bà Thoa với chồng bỏ đi thì Hào Anh ôm quần áo và một số đồ đạc của bố mẹ ném ra sân.

Nhận tin báo của hàng xóm, công an phường 8 mời Hào Anh về trụ sở làm việc. Tại đây, thanh niên này thừa nhận hành vi và vợ chồng bà Thoa cũng xác nhận bị con trai ngược đãi.

Sau đó Hào Anh được mời lên công an phường nhận quyết định xử phạt 200.000 đồng về hành vi Buộc thành viên gia đình ra khỏi chỗ ở hợp pháp. Tại đây, cậu cam kết không tái phạm, xin lỗi cha mẹ rồi đón bà Thoa - ông Hùng về nhà.

Cho rằng không có tiền đóng phạt và con trai có dấu hiệu bị bệnh tâm thần nhân cách, bà Thoa làm đơn xin miễn đóng phạt nhưng chưa được công an phường giải quyết.

Theo báo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Phẫn nộ clip: Ông bố đánh dã man vào đầu đứa con nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý