Mối tình công khai của Hoắc Kiến Hoa trước Lâm Tâm Như

biettuot biettuot @biettuot

Mối tình công khai của Hoắc Kiến Hoa trước Lâm Tâm Như

(ĐSPL) Trước Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân là cô gái duy nhất được Hoắc Kiến Hoa công khai thừa nhận là bạn gái.

24/05/2016 10:18 AM
246

(ĐSPL) - Trước Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân là cô gái duy nhất được Hoắc Kiến Hoa công khai thừa nhận là bạn gái.

Ngày 20/5 vừa qua, nam thần Hoắc Kiến Hoa đã tuyên bố chuyện tình cảm với Lâm Tâm Như. Thông tin bất ngờ này đã khiến các fan hết sức vui mừng. 

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa từng có mối tình buồn với Trần Kiều Ân. Hai người từng hợp tác chung trong phim "Thiên kim 100%" và bén duyên từ đó. Cả hai đã bị bắt gặp cùng đi dạo chợ đêm, mua sắm trong khoảng thời gian đó. Nhưng sau khi chuyện tình cảm bị bại lộ, phía nhà chế tác của bộ phim "Thiên kim 100%" đã gây cản trở cho cặp đôi. Một nguồn tin thân cận cho biết, nhà chế tác muốn tạo hai cặp đôi Lâm Vĩ Quân và Hoắc Kiến Hoa, Ôn Triệu Luân và Trần Kiều Ân. Nhưng không ngờ Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân lại phải lòng nhau. Hành động công khai tình cảm của họ đã khiến bên chế tác nhất thời bị chệch nước cờ. Lãnh đạo cao cấp của bên chế tác liền lên kế hoạch để chia rẽ hai người.

Mối tình công khai duy nhất của Hoắc Kiến Hoa trước khi hẹn hò Lâm Tâm Như - Ảnh 1Phóng to

Hai ngôi sao công khai hẹn hò.

Đầu tiên, họ yêu cầu đạo diễn tăng phân cảnh tình cảm của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Vĩ Quân. Còn cảnh đóng chung của Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân thì đổi thành Trần Kiều Ân và Ôn Triệu Luân. Sau đó, để hạ bệ Trần Kiều Ân, nhà sản xuất đã phát hành thêm “Thiên kim 100% - nhật ký thiên kim” để nâng Lâm Vĩ Quân. Trần Kiều Ân thì bị họ ghẻ lạnh.

Ngoài ra, họ còn yêu cầu các lãnh đạo cấp cao trong công ty quản lý của Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân gặp riêng hai nghệ sĩ để nói chuyện, gây áp lực. Do đó, Hoắc Kiến Hoa bắt buộc phải hứa với giám đốc “sẽ kiềm chế tình cảm”, còn Trần Kiều Ân cũng phải hứa đặt công việc lên hàng đầu, không tập trung vào chuyện tình cảm cá nhân.

Sau khi được nhắc nhở, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân bắt đầu tìm mọi cách để phủ nhận tình cảm. Cho tới khi chia tay, Hoắc Kiến Hoa mới thừa nhận từng yêu Trần Kiều Ân. Còn nguyên nhân chia tay là do đối phương muốn quá nhiều, còn anh lại chỉ cần sự nghiệp.

Mối tình công khai duy nhất của Hoắc Kiến Hoa trước khi hẹn hò Lâm Tâm Như - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi tái hợp trong "Tân tiếu ngạo giang hồ".

Sau đó, Hoắc Kiến Hoa tới đại lục để phát triển sự nghiệp, hai người cũng có những mối quan hệ mới. Gần 10 năm sau khi chia tay, hai người đã trùng phùng khi cùng đóng trong phim "Tân tiếu ngạo giang hồ" của Vu Chính. Lúc đó, từng có tin đồn hai người “tình cũ không rủ cũng tới”, nhưng tiếc rằng sau khi quay xong phim, scandal này cũng tan theo mây khói.

Hương Nguyễn/ Theo yule.sohu

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý