Mối tình thứ 4 của Hiệp gà sẽ "trụ vững" được bao lâu?

msstit msstit @msstit

Mối tình thứ 4 của Hiệp gà sẽ "trụ vững" được bao lâu?

Dù trải qua rất nhiều mối tình sâu sắc nhưng Hiệp gà vẫn chưa tìm được một tổ ấm thực sự. Anh lại vừa khoe trên trang cá nhân một cô bạn gái mới toanh khá xinh xắn. Liệu Hiệp gà đã quyết định dành trọn tình cảm của mình cho cô nàng này hay vẫn chỉ như gió thoảng?

15/01/2014 08:43 PM
4,052

 

Sau 1 thời gian dài khá im ắng, diễn viên hài Hiệp gà bất ngờ chia sẻ thông tin anh và "vợ ba" tên Phượng chính thức "đường ai nấy đi". Kể từ đó, Hiệp gà tiếp tục "ở ẩn", không phát ngôn gây sốc, không khoe ảnh phản cảm, không chia sẻ chuyện riêng tư...

Tuy nhiên, mới đây, anh lại chia sẻ hình ảnh chụp cùng 1 cô gái lạ. Không chỉ khoe ảnh, Hiệp gà còn đăng tải chú thích nửa đùa nửa thật: "Người yêu mới" và "Yêu quả này được không bà con?"

                Cô bạn gái "mới toanh" mà Hiệp gà vừa khoe

Đáp lại lời Hiệp gà, rất nhiều bạn bè trên Facebook để lại comment mừng cho hạnh phúc mới của nam diễn viên: "Đẹp đôi thế!", "Người yêu xinh thế anh Hiệp ơi!", "Chúc mừng anh"...

Cũng không ít người tỏ ra không hào hứng với "tình mới" của Hiệp gà: "Lại nữa à?", "Sao nhiều thế, cứ vài ngày chú lại có thêm 1 người yêu mới vậy?"...

Có thể thấy, tuy Hiệp gà sở hữu vẻ bề ngoài không được xuất sắc và hào nhoáng cho lắm, thế nhưng anh lại rất đào hoa. Liên tục những mối tình "qua tay" Hiệp gà đều khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Những người vợ và mối tình trước kia của Hiệp gà đều là những người phụ nữ, cô gái rất xinh xắn và duyên dáng. 

Trước khi thành danh, Hiệp gà lập gia đình với cô gái tên Thanh Quý. Khi có được cô con gái đầu lòng, anh bị bắt vì liên quan đến ma túy. Thời gian thụ án của anh tổng cộng là 17 tháng, anh thụ án tại Trại giam số 2, Hà Nội.

Mối tình của Thanh Quý với Hiệp gà có lẽ là mối tình dài nhất và sâu đậm nhất. Đơn giản bởi lẽ trong thời gian một năm rưỡi Hiệp gà bóc lịch vì tội tàng trữ ma túy, vừa mới ra tù thì bị trộm vét trắng tay, làm bầu sô thì lỗ vốn,... đây là chặng đường đời khó khăn nhất của Hiệp mà người vợ Thanh Quý đã luôn sát cánh cùng anh.

Trong thời gian đó, người ta luôn thấy người vợ tần tảo thăm nom, động viên anh và thay anh chăm sóc con cái, gia đình chồng. Sau khi ra trại, Hiệp Gà dành cho vợ rất nhiều lời lẽ có cánh. Anh từng nói Thanh Quý là người đã cứu vớt cuộc đời anh hay Thanh Quý: "Vợ là niềm may mắn nhất của tôi"...

Hiệp gà và người vợ Thanh Quý đã cùng anh trải qua quãng thời gian "bóc lịch"

Tuy nhiên, sau đó không lâu, anh chia sẻ, giờ đây với vợ, anh chỉ còn có tình thương chứ tình yêu thì không còn. Bỏ mặc cái tiếng "bạc tình", anh xúng xính hạnh phúc với đám cưới đình đám bên người vợ hai Thu Trang.

Hiệp Gà cũng không quên dành cho Thu Trang vô vàn lời tán tụng, cô giỏi tề gia nội chợ, chăm chỉ nấu ăn cho anh, mạnh mẽ trước những thị phi, hiểu anh. Trong mắt anh, Thu Trang là người con gái mạnh mẽ, người chia sẻ cùng anh những thăng trầm sau thời gian ra trại, là người giúp đỡ rất nhiều trong việc điều hành công ty biểu diễn riêng của anh. Anh cũng nể người bạn đời mới vì khả năng chịu đựng những điều tiếng xung quanh mình.

Sau khoảng 1 năm mặn nồng, Hiệp Gà thẳng tay phủi bỏ hình ảnh đẹp về vợ và hạnh phúc từng có với Thu Trang. Anh cho rằng, Trang không hiểu anh vì nghĩ anh quay lại với ma túy. Thêm vào đó, anh cũng nhấn mạnh, trước kia, anh cưới Trang vì biết Trang có bầu, nhưng sau đó không giữ được. 

                            Vợ 2 Hiệp gà là cô gái có tên Thu Trang

Chẳng mất thời gian tiếc nuối hôn nhân với người vợ thứ hai, Hiệp Gà lại say trong hạnh phúc bên “vợ” thứ 3. Chàng diễn viên hài xứ Bắc thường khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và thể hiện anh đang rất hạnh phúc.

Hiệp Gà tâm sự: "Cô ấy kém tôi gần chục tuổi nhưng lại rất hiểu tôi. Bên cô ấy tôi luôn có một cảm giác bình yên. Chưa cưới nhưng thật ra chúng tôi cũng đã xem nhau như vợ chồng rồi".

Trong suốt thời gian công khai, tình yêu của họ khá vui vẻ và mặn nồng. Hiệp Gà và bạn gái dành nhiều thời gian cho nhau và gắn bó khăng khít với nhau trong mọi sự kiện của cuộc sống.

Những tưởng cô gái tên Phượng sẽ là người phụ nữ gắn bó với Hiệp gà suốt quãng đời còn lại. Ngờ đâu, họ lại đường ai nấy đi khiến nụ cười chúc mừng của công chúng chưa kịp nở đã tàn nhanh chóng.

Cô gái tên Phượng được xem như "vợ 3" của Hiệp gà mà anh chia sẻ rằng anh "yêu nhất".

Cuộc tình kéo dài chưa tới 1 năm của Hiệp gà với người bạn gái tên Phượng chính thức kết thúc. Mặc dù, Hiệp gà từng hy vọng rất nhiều ở mối tình này, nhưng khi cuộc tình kết thúc, nghệ sĩ hài cho hay, anh là người thiếu cảm xúc gia đình, con cái nên đã quá vội vàng.

Vậy nên, nhiều người và thậm chí là bạn bè Hiệp gà hẳn đang rất tò mò không biết cô bạn gái "mới toanh" mà anh vừa khoe sẽ có thời gian "trụ vững" trong bao lâu? Khi mà đã trải qua 2 đời vợ và 1 người bạn gái "đã xem như là vợ", Hiệp gà vẫn nói rằng anh... quá vội vàng trong các mối quan hệ. 

Với thời gian yêu đương chóng vánh chỉ như "gió thoảng" của Hiệp gà, dường như công chúng bắt đầu cảm thấy nhàm mỗi khi anh khoe khoang người yêu mới. Với việc thay người yêu như thay áo, nhiều người dự đoán mối tình thứ 4 của Hiệp gà có lẽ cũng chỉ "trụ" được trong khoảng thời gian ngót nghét 1 năm? 

Mong rằng Hiệp gà sớm tìm được người tri kỷ của cuộc đời mình để anh không còn phải liên tục thay đổi người yêu hết lần này đến lần khác nữa!

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý