Món ăn làm tăng sự quyến rũ

lover lover @lover

Món ăn làm tăng sự quyến rũ

Mùi hương quyến rũ của nước hoa giờ đây không còn là yếu tố gợi tình duy nhất. Bí quyết làm cho cuộc sống tình dục thêm lãng mạn và nồng cháy hơn có thể nằm ngay trong nhà bếp của bạn.

10/08/2009 03:28 PM
19,620

 

Trên thực tế, có một số thức ăn sẽ làm kìm hãm ham muốn, nhưng số khác lại giúp máu lưu thông trực tiếp ở cơ quan sinh dục và giúp kích thích sản sinh các hormon làm tăng khoái cảm.

Các nhà chuyên môn chia thực phẩm có tác dụng kích thích đối với hoạt động tình dục thành ba nhóm, dựa trên những tác dụng đối với cơ thể và mức độ những tác dụng này có thể tăng cường hoạt động tình dục ở từng giai đoạn trong cuộc sống ái ân của mỗi người.

Thức ăn dành cho giai đoạn làm quen: Khi tìm kiếm một bạn tình, điều quan trọng là biết lựa chọn những thức ăn có khả năng tiết ra các chất và hormone khiến bạn hạnh phúc, nhằm làm tăng sự tự tin, giảm ức chế và khiến bạn trở nên quyến rũ hơn.

Nhóm này gồm những món ăn cay, sẽ khiến trái tim bơm máu mạnh hơn; ăn nhiều chuối, do loại quả này chứa các chất có tác dụng tăng cường sự hưng phấn của bộ não và tăng sự tự tin; ăn cà rốt do giàu chất xơ có thể làm tăng ham muốn tình dục.

Những món ăn làm tăng sự quyến rũ: Ở giai đoạn tiếp sau giai đoạn quyến rũ, kích thích tình dục tố có thể giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục như testosterone nhanh chóng tăng cường năng lượng, tăng cường máu tới bộ phận sinh dục và đưa cơ thể vào trạng thái yêu đương.

Trong giai đoạn này, các nhà khoa học cho rằng có thể tạo ra một kích thích thị giác bằng những thức ăn trông giống bộ phận sinh dục như con hào, quả sung tươi, cà rốt…, hay bất cứ thứ gì có thể gợi tình bằng thị giác, có thể tự động giúp não của bạn khởi động.

Một số thức ăn giúp sản sinh hormone testosterone ở phụ nữ khiến họ hăng hái và phiêu lưu hơn.

Một số loại thực phẩm có lợi trong giai đoạn này là tôm và các loại hải sản giàu iốt bởi sẽ rất tốt cho tuyến giáp, sản sinh năng lượng; chocolat cung cấp chất kích thích cafein; gừng làm tăng cường máu tới bộ phận sinh dục của cả đàn ông và đàn bà; quả ôliu màu xanh có thể giúp hỗ trợ khả năng cương cứng của đàn ông, quả ôliu màu đen có lợi cho phụ nữ; với cà chua - theo Thánh giáo đây là quả “táo tình yêu” có khả năng kích thích tình dục; táo, từ thời Adam và Eva, thứ quả này đồng nghĩa với sự cám dỗ.

Những thực phẩm dành cho hoạt động tình dục: Trong một nghiên cứu tìm hiểu hương thơm nào kích thích tình dục, các nhà khoa học đã tìm thấy mọi hương vị của thức ăn mà họ thử nghiệm đều tăng hưng phấn tình dục ở nam giới, một số thì có hiệu quả mạnh mẽ hơn những thứ khác.

Chẳng hạn pizza bơ làm tăng dòng máu chảy tới bộ phận sinh dục 5%, bắp rang bơ tăng 9%; bánh bí ngô và oải hương tăng 40%. Trong khi đó, nước hoa chỉ tăng khoảng 3% lượng máu trong huyết mạch tới “của quý” của các anh chàng.

Với một số phụ nữ thì mùi nước hoa của đàn ông còn làm chậm dòng máu chảy tới âm đạo. Nghiên cứu cũng tìm thấy mùi của bánh bí ngô là thứ kích thích tình dục mạnh mẽ đối với phụ nữ, nhưng sự kết hợp giữa loại kẹo có mùi cam thảo với dưa chuột là thứ kích thích dòng máu chảy tới âm đạo mạnh mẽ hơn cả.

Không giống như đàn ông, một số mùi thức ăn lại hạn chế ham muốn ở phụ nữ như quả anh đào và mùi thịt nướng, hoặc rán.

Đã có nhiều giả thuyết khác nhau về việc vì sao thức ăn lại có tác dụng mạnh mẽ tới sự hấp dẫn tình dục và hoạt động chăn gối, nhưng dường như đó là sự kết hợp giữa những phản ứng tâm lý và sinh lý.

Do tác động của các loại thức ăn có liên quan tới kinh nghiệm trong quá khứ, nên khả năng kích thích tình dục của từng loại mùi vị thay đổi theo từng người.

Thực chất thì cơ quan kích thích tình dục nhất chính là ở trong não. Luôn có sự tương quan giữa thức ăn và tình dục, bởi đó là hai nhu cầu, thú vui lớn nhất của con người, hai sở thích này luôn cần được khám phá.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý