Món ngon nhưng cực hại ‘chuyện ấy’

lover lover @lover

Món ngon nhưng cực hại ‘chuyện ấy’

Nếu muốn đảm bảo chuyện ‘chăn gối’ luôn sung sức thì hãy tránh xa những món ăn sau.

27/03/2015 09:15 PM
1,088

Khoai tây chiên

 - Ảnh 1

Khoai tây chiên là loại thực phẩm ngon và phổ biến, rất được các “tín đồ” ăn uống lựa chọn mỗi khi hẹn hò, xem phim. Tuy nhiên, việc chiên dầu nhiều khiến khoai tây có thể gây ra bệnh huyết áp cao, khó tiêu hóa và giảm ham muốn tình dục.

Thịt nướng

Thịt không cung cấp protein và kẽm, đồng thời có xu hướng làm lượng cao chất béo bão hòa và cholesterol.

Chế độ ăn nhiều thịt làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2, huyết áp cao, bệnh lý tim mạch và các vấn đề sức khỏe khác có ảnh hưởng đến tuần hoàn máu và chức năng tình dục.

 - Ảnh 2

Ngoài ra, trong một nghiên cứu nhỏ được công bố trên tờ Chemical Senses năm 2006 cho rằng, ăn thịt có thẻ khiến cơ thẻ có mùi khó chịu. Trong nghiên cứu này, 17 nam giới có và không ăn thịt trong hai tuần, sau đó hoán đổi cho nhau.

Những người phụ nữ sau đó được yêu cầu đánh giá sức hấp dẫn của 17 người này dựa vào mùi cơ thể (căn cứ từ miếng lót nách) và họ có xu hướng thích những người không ăn thịt.

Xúc xích

 - Ảnh 3

Xúc xích có hàm lượng cao chất béo bão hòa, thứ làm nghẽn động mạch của động mạch và âm đạo, làm ảnh hưởng đến “chuyện yêu”, Jacqueline Richard, một nhà nghiên cứu chuyện quan hệ tình dục ở Santa Barbara, California cho biết.

Nước tăng lực

Nước tăng lực phổ biến là soda và nước khoáng seltzer sẽ khiến bạn đầy hơi, cơ thể phình to hơn. Theo tiến sĩ Richard, quinine, chất khiến nước tăng lực có vị đắng, làm giảm nồng độ testosterone, thậm chí cả giảm lượng tinh trùng và không thể thụ thai. Thay vì những thứ có hai đến chuyện yêu, bạn có thể dùng trà không đường giúp cải thiện tâm trạng, tăng tập trung, thúc đẩy lưu thông máu, và có ham muốn tình dục.

Thực phẩm đóng hộp

 - Ảnh 4

Tuy rất thuận tiện cho bữa tối, nhưng thực phẩm đóng hộp chứa nhiều natri sẽ lấy hệt tâm trạng muốn “yêu”. Natri sẽ gây lên đầy hơi, do natri có tính chất giữ lại chất lỏng. Nếu thực sự cần dùng đến thực phẩm đóng hộp, bạn nên rửa sạch hoặc ngâm chúng trong nước khoảng 20 phút làm tiêu lượng muối.

Đậu phụ

​Đậu phụ là món ăn quen thuộc trong mỗi bữa cơm Việt, tuy nhiên nếu bạn đang có kế hoạch cho "chuyện ấy", hãy loại bỏ đậu phụ ra khỏi thực đơn bữa tối ngay. Vì theo các chuyên gia, trong đậu phụ chứa hàm lượng phytoestrogen và estrogen, sẽ làm giảm ham muốn ở cả hai giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý