Món quà bất ngờ của bé

mesu mesu @mesu

Món quà bất ngờ của bé

Cả một “thư viện thiệp Xuân” với hơn 4.000 tấm thiệp muôn màu, muôn vẻ đã được các bé tạo ra chỉ trong 4 tuần diễn ra cuộc thi “Thiệp Tết tặng gia đình” do nhãn hàng OMO phát động.

18/02/2013 10:07 AM
22,135
 
Thông thường người lớn trong gia đình lì xì cho bé vào dịp đầu năm. Năm nay tại sao bé lại không “lì xì” gì đó lại cho gia đình nhỉ?  Và đó là ý tưởng ban đầu để OMO xây dựng và cung cấp ứng dụng vẽ tranh trên website để giúp bé thực hiện một tấm thiệp với thông điệp mà bé muốn gửi đến cả nhà nhân dịp Tết năm nay.
 
 
Cuộc thi giúp bé tự tay làm nên một món quà độc đáo để tặng người thân. Giúp bé thể hiện cá tính sáng tạo qua tác phẩm là những tấm thiệp chúc mừng đầu năm mới. Và qua đó, bé cũng học được cách bày tỏ sự yêu thương, quan tâm của mình với người thân, bạn bè và mọi người xung quanh đúng như thông điệp “Thêm gắn kết – Tết diệu kỳ” của OMO.
 
Hơn 4.000 tác phẩm dự thi là 4.000 tấm thiệp được gửi về trong 4 tuần diễn ra cuộc thi (từ 04/01/2013 đến 31/01/2013), mỗi tấm thiệp có một cá tính, sở thích khác nhau từ các bé. Có bé thích tạo thiệp đơn giản, có bé lại tạo thiệp cầu kỳ. Có bé chọn phông nền có sẵn, có bé tự tải hình mình làm thiệp. Nhưng tất cả đều bộc lộ sự hồn nhiên, đáng yêu của các bé trên từng tấm thiệp. Điều này khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy hạnh phúc khi xem “thành quả” lao động của các bé.
 

 
Đặc biệt, phần thưởng cho những tác phẩm xuất sắc từ Ban Tổ Chức là hộp mứt với các món mứt truyền thống đều khiến các chủ nhân hết sức hài lòng. Với món quà này, các thành viên đều rất vui và cảm thấy không khí Tết tràn ngập vì món quà thiết thực, đẹp. Không những thế, từ khi nhận quà, sự náo nức của các bé trong nhà cũng khiến cho Tết như đến sớm.
 

 
Với các thành viên được giải năng động, niềm vui cũng ngập tràn khi tác phẩm dự thi của bé được in ra để gửi đến những người thân, bạn bè khiến họ rất tự hào và những người nhận được thiệp cũng vui lây cùng các bé. Ngay cả với những tác phẩm không may mắn trúng giải, họ cũng có thể gửi chúng bằng thư điện tử đến bạn bè, người thân để khoe “tác phẩm” của con.
 
Vì vậy, với các bé được gia đình cho tham gia cuộc thi Bé vẽ thiệp Xuân, Tết này là một cái Tết thật sự đáng nhớ khi bé cùng người thân vẽ thiệp Xuân, được người lớn lớn dạy về truyền thống tặng thiệp chúc nhau mỗi dịp Xuân về Tết đến.
*Thông tin các chương trình Tết của OMO được cập nhật trên website www.omovietnam.com  và www.facebook.com/OMOVietnam
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý