Món quà tuyệt vời ngày 20/10 dành tặng người yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Món quà tuyệt vời ngày 20/10 dành tặng người yêu

Ngày 20/10 sắp đến, chắc hẳn các bạn trai đều hồi hộp chuẩn bị chọn quà cho bạn gái của mình, bởi đây chính là dịp để tình cảm của bạn và người yêu thêm bền chặt và gắn bó hơn.

17/10/2014 01:33 PM
2,638

Có thể bạn nắm rõ sở thích của bạn gái mình, tuy nhiên bạn lại không biết chọn món quà đặc biệt gì cho nàng nhân ngày 20/10. Dưới đây là những gợi ý khá thú vị về cách chọn quà, mua quà cho các nàng.

Hoa tươi

Hầu hết nữ giới đều rất thích được tặng hoa. Họ sẽ rất hạnh phúc nếu được nhận những bó hoa tươi thắm từ người mình yêu. Vì vậy, các bạn trai hãy tặng nàng một bó hoa tươi cùng với tấm thiệp kèm theo lời yêu thương đầy ý nghĩa nhân ngày này.

 - Ảnh 1

Nàng sẽ nghĩ rằng, trong thâm tâm bạn muốn chúc nàng mãi đẹp giống như những bông hoa tươi này.

Nước hoa

 - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Nước hoa thể hiện sự quyến rũ của phái đẹp. Nếu như bạn tặng nước hoa cho nàng, đặc biệt lại là mùi nước hoa mà nàng thích, nàng sẽ cảm thấy yêu bạn hơn vì nghĩ bạn rất tâm lý và lãng mạn.

Áo đôi

 - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Nếu như tình yêu của bạn đang đến độ chớm nở thì áo đôi chính là một lựa chọn rất lý tưởng. Áo đôi thể hiện sự gắn bó và lãng mạn của tình yêu giữa hai người. Nàng sẽ rất bất ngờ và cảm động bởi khi đó bạn chắc chắn rằng hai người sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường.

Vé xem phim tình cảm

Tình yêu chứa nhiều cung bậc cảm xúc, đôi khi khiến người ta mệt mỏi vì giận hờn hay ghen tuông. Hãy hâm nóng tình cảm của hai người bằng việc cùng đi xem một bộ phim tình cảm, lãng mạn để thấy rằng tình yêu của hai người dành cho nhau còn rất sâu đậm.

 - Ảnh 4

Ảnh minh họa.

Hoặc bạn cũng có thể hâm nóng tình yêu bằng cách đi du lịch cùng nàng để hai người có không gian riêng, nuôi dưỡng tình yêu, tiếp thêm sức mạnh cho tình yêu.

Nhẫn cầu hôn

Khi cảm thấy tình yêu đã quá sâu đậm, đã đủ chín để đi đến một đám cưới “viên mãn”, thì bạn đừng ngại ngần cầu hôn nàng vào đúng ngày Phụ nữ VN 20/10. Nếu như thực sự dành tình cảm và muốn đến với nhau thì không có lý do gì nàng lại từ chối.

 - Ảnh 5

Ảnh minh họa.

Chiếc nhẫn cầu hôn cùng bó hoa tươi sẽ khiến nàng bất ngờ và sẽ dễ dàng đón nhận lời cầu hôn của bạn. Lúc này tình yêu của hai người đã bước sang một trang mới hứa hẹn rất nhiều điều tuyệt vời.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video: Tâm sự của cô gái từng 'qua đêm' với gã đàn ông không biết mặt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý