Món quà vợ tặng trong ngày sinh nhật là kết quả xét nghiệm HIV

sakura1 sakura1 @sakura1

Món quà vợ tặng trong ngày sinh nhật là kết quả xét nghiệm HIV

Trong ngày sinh nhật, tôi chết lặng khi nhận một món quà đặc biệt từ vợ. Đó là kết quả xét nghiệm dương tính với HIV của tôi mà vợ đã bí mật thực hiện.

28/11/2015 07:58 AM
1,738

Tôi và vợ đã kết hôn được hai năm. Tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty chuyên bán cây cảnh. Còn vợ tôi là bác sĩ. Do công việc của cả hai đều bận rộn nên chúng tôi ít có thời gian dành cho nhau. Cuối tuần được nghỉ làm, tôi rủ vợ đi chơi, đi ăn nhà hàng. Nhưng đôi lúc vợ khiến tôi bực mình vì phải về bệnh viện gấp khi đang đi chơi.

Chuyện giường chiếu của hai vợ chồng cũng rất ít. Đôi lúc đang lên cao trào thì mất hứng vì vợ có điện thoại từ bệnh viện gọi đến. Nhiều lúc, tôi 'thèm' cũng đành phải 'nhịn'.

Vì vợ đang cố gắng để được thăng chức nên cô ấy chưa muốn sinh con. Cô ấy bảo kế hoạch khoảng 5 năm rồi mới có con. Tôi rất tức giận vì quyết định của vợ. Tôi dọa: "Nếu em không muốn có con thì để anh tìm người khác sinh con giúp em nhé". Vợ tôi không giận mà còn gật đầu đồng ý. Điều này càng khiến cho tôi cảm thấy điên tiết hơn.

Vì sự hờ hững của vợ, tôi quyết định ra ngoài 'bóc bánh trả tiền'. Hai lần 'lên giường' với các cô gái lạ, tôi đều cảnh giác để không lây bệnh bằng cách dùng bao cao su. Cho đến lần thứ 3, tôi hoảng hốt phát hiện bao cao su bị thủng sau khi 'quan hệ' xong. Tôi cũng khá lo sợ. Tôi muốn đến bệnh viện làm xét nghiệm ngay sau đó nhưng không dám đi vì xấu hổ và sợ bạn của vợ phát hiện.

Tôi lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Thậm chí quên luôn cả sinh nhật của mình. Thấy tôi mệt mỏi, vợ tôi đòi đưa tôi đi khám. Nhưng tôi không đồng ý. Cô ấy bảo muốn lấy máu đi xét nghiệm, tôi đẩy cô ấy ra và cáu gắt.

ngoại tình 1

Tôi 'chết lặng' khi nhận món quà đặc biệt vợ tặng trong ngày sinh nhật
(Ảnh minh họa)

Ngày sinh nhật của tôi đúng dịp cuối tuần nên vợ tôi ở nhà. Cô ấy chuẩn bị đồ ăn, mua hoa về cắm trong nhà và đặt cả bánh sinh nhật. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc với việc làm của vợ.

Sau khi tôi thổi nến và cắt bánh xong. Vợ tôi đưa cho tôi một hộp quà và nói: "Tặng anh đấy. Anh mở ra xem luôn đi". Lúc đó tôi cũng tò mò về món quà mà vợ tặng là gì nên liền mở ra xem. Đến lúc mở hộp quà ra, tôi như 'chết lặng'. Trong hộp quà là một tờ giấy xét nghiệm HIV có ghi tên tôi. Sau khi đọc đến đoạn dương tính với HIV mà chân tay tôi bủn rủn. Tôi nhìn vợ và nói: "Em lấy máu anh lúc nào vậy". Cô ấy bình thản trả lời: "Hôm nọ anh mệt, em muốn anh đi khám, anh không đồng ý. Em đã cho anh uống thuốc ngủ sau đó lấy máu của anh rồi đưa đi xét nghiệm. Em không ngờ kết quả xét nghiệm lại là bị HIV. Anh đã phản bội em rồi mang bệnh về nhà".

Tôi quỳ xuống xin lỗi vợ vì không 'nhịn' được nên đã đi ra ngoài tìm gái. Tôi kể cho cô ấy nghe chuyện bao cao su bị thủng. Tôi cũng lo lắng hỏi xem vợ có bị nhiễm không. Cô ấy lắc đầu, tôi thở phào nhẹ nhõm. Tôi nói: "Cũng may anh đã không lây bệnh cho em. Anh xin lỗi. Anh đã phản bội em. Giờ anh còn bị bệnh nữa nên chúng ta ly hôn đi. Việc anh gây ra tự anh sẽ chịu trách nhiệm".

Cô ấy lạnh lùng trả lời: "Em đồng ý". Tôi không ngờ vợ tôi lại đồng ý nhanh như vậy. Tôi nghĩ chắc cô ấy phải khóc, hành hạ tôi hoặc sẽ bảo ở bên tôi để cùng chống chọi bệnh tật. Đằng này, cô ấy lại đồng ý ly hôn và lập tức đi vào phòng ngủ để dọn quần áo. Tôi chợt nhận ra rằng, thì ra vợ đã không còn yêu tôi nữa. Cuộc đời của tôi coi như chấm hết.

Đang mải mê nghĩ thì bỗng có một bàn tay đặt lên vai tôi. Khi tôi ngoảnh lại thì thấy vợ đang cười và đưa một món quà nữa trước mặt tôi: "Quà của anh đây này". Lần này tôi vẫn hốt hoảng không kém lần trước: "Chuyện gì nữa đây, không lẽ anh lại mắc thêm bệnh gì nữa. Em nói luôn đi, là lậu hay giang mai. Em đừng hành hạ anh bằng cách mở quà nữa".

Nghe tôi nói xong, cô ấy cười lớn. Vợ tôi bảo: "Thôi không đùa anh nữa. Nói cho anh biết anh không bị HIV. Em chỉ dạy cho anh một bài học khi dám đi ngoại tình". Tôi hỏi lại vợ: "Là sao, anh không hiểu". Vợ tôi kể rằng cô ấy không ngờ tôi lại đi ngoại tình. Trong lần đi công việc, cô ấy phát hiện tôi chở một cô gái vào nhà nghỉ. Cô ấy định vào đánh ghen nhưng lại thôi.

Vì để cho tôi một bài học nhớ đời, cô ấy đã quyết định làm thủng bao cao su. Sau đó, lên kế hoạch nhờ một cô em mới quen giả làm 'gái'. Khi vào nhà nghỉ, cô gái đó cho tôi uống thuốc ngủ. Và sau đó là khiến tôi phát hiện ra bao cao su bị thủng.

ngoại tình 0

Cuối cùng vợ đã tha thứ cho tội ngoại tình của tôi (Ảnh minh họa)

Với kinh nghiệm của một bác sĩ lâu năm nên việc vợ làm giả giấy xét nghiệm nhiễm HIV để lừa tôi là không hề khó. Tôi đã mắc bẫy của cô ấy. Tôi phục khả năng diễn xuất của vợ.

Nhưng dù sao tôi đã phản bội cô ấy nên tôi xin lỗi và mong vợ có thể tha thứ. Vợ tôi bảo không còn giận chồng nữa. Cô ấy nói: "Dù sao em cũng có lỗi. Em đã không quan tâm đến chồng. Bây giờ, em quyết định sẽ dành thời gian nhiều hơn cho anh. Và nữa, từ bây giờ, chúng ta phải làm đủ mọi cách để 'tạo ra' con nhé".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý