Môn Văn: Thí sinh bị ngộ độc, đến thi muộn nên không được vào thi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Môn Văn: Thí sinh bị ngộ độc, đến thi muộn nên không được vào thi

Sau bữa ăn, Tuyết bị đau bụng quằn quại, gia đình phải đưa em đi cấp cứu. Vì lí do này, em đã đến muộn thi và không được vào làm bài thi môn Văn.

03/07/2015 10:33 AM
216

Sáng 02/7, Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết, sbd 545, phòng thi 46 tại tòa nhà G5 cụm thi ĐH Lâm Nghiệp, Xuân Mai, HN. Do em bị ngộ độc thức ăn nên đến thi muộn (hơn 9 em mới có mặt tại cụm thi) vì vậy thí sinh này đã không được tham gia môn thi Văn.

Trao đổi với thí sinh Tuyết, chúng tôi được biết em đến từ Thôn Đại Từ, xã An Điền huyện Chương Mỹ, Hà Nôi là học sinh trường THPT Chương Mỹ A,

Em theo khối D và có nguyện vọng xét tuyển vào trường ĐH Hà Nội. Sáng 02/7, em ăn cơm ở nhà, nhưng không hiểu sao sau khi ăn xong em bị đau bụng quằn quại nên gia đình em đã đưa em cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Sau hơn một giờ được các bác sỹ tiến hành khám và điều trị. Em được xuất viện và đến trường thi nhưng đã muộn.

   - Ảnh 1

Em Tuyết chỉ biết khóc khi biết mình không được vào phòng thi

Ngậm ngùi trong nước mắt, Tuyết chi sẻ: “Hai môn thi toán và tiếng anh của ngày thi hôm trước em đều làm rất tốt, môn văn cũng là môn em nắm chắc kiến thức. Vậy mà...”

Ngay sau khi biết thông tin em không được vào thi, gia đình Tuyết cũng đã liên hệ với phía nhà trường để tìm cách cứu vãn tình thế. Phía nhà trường yêu cầu gia đình em nộp giấy tờ của viện, nơi em Tuyết điều trị để nhà trường có hướng giải quyết sớm. Ngoài 3 môn chính, Tuyết đăng ký thêm một môn thi lựa chọn là môn Sinh, môn thi này sẽ diễn ra vào chiều ngày 04/7. Hiện tại, Tuyết đã có đầy đủ giấy tờ của bệnh viện, em đang chờ để nộp cho hội đồng sau khi kết thúc môn thi địa lý sáng nay.

Vì chưa biết nhà trường có hướng xử lý thế nào với tường hợp của mình nên Tuyết đang rất buồn và lo lắng, em không thể ôn tập cho môn thi tiếp theo.

Cù Hiền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý