Mong bé 4 tuổi bị hành hung không thành Hào Anh thứ 2

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Mong bé 4 tuổi bị hành hung không thành Hào Anh thứ 2

Nhiều độc giả xúc động khi chứng kiến hình ảnh bé Kim Ngân – gương mặt đã bớt biến dạng – vui đùa hạnh phúc trong vòng tay người đàn ông nhận là cha ruột của bé.

18/09/2014 01:32 PM
2,123

Theo thông tin từ bệnh viện đa khoa Bình Dương, tình trạng của Kim Ngân - bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và người tình đánh - đã khá ổn định. Tại khu vực điều trị, bé có thể đi lại, cười đùa với mọi người. Đôi mắt cô bé giờ đã có thể mở to, những vết hằn do đòn roi cũng mờ bớt.

Đặc biệt, bé Ngân luôn tươi cười, tỏ ra quấn quýt bên anh Trần Văn Tố - người nhận là cha ruột của bé.

 - Ảnh 1

Bé Kim Ngân cười đùa trong vòng tay cha. Ảnh: Duy Trần/VNE.

Chứng kiến những hình ảnh hạnh phúc của Kim Ngân trong vòng tay chở che của cha, nhiều độc giả vô cùng xúc động.

Độc giả Hienphung viết: “Nhìn con cười tươi mà cô thấy nhẹ nhõm và vui quá!”.

“Lòng bớt trĩu nặng hơn khi thấy nụ cười của con đã nở lại trên môi. Mong con chóng khỏe”, bạn H.Yen chia sẻ.

Bạn Ngân Lan Hương không giấu được xúc động: “Chúc mừng con gái. Mong con mau hết bệnh để về nhà sống trong vòng tay yêu thương của ba và gia đình. Hãy yêu thương để con mãi giữ nụ cười tuổi thơ trên môi. Nhìn con cười thật hạnh phúc!”.

“Thật cảm động và hạnh phúc khi thấy con khỏe lại, vui đùa bên bố của con! Cầu chúc cho con sau nầy sẽ gặp nhiều may mắn và có cuộc sống hạnh phúc để bù lại những chuỗi ngày mà con chịu khổ”, độc giả Linh Hồ viết.

Bên cạnh niềm vui khi thấy Kim Ngân đã dần hồi phục sức khỏe, nhiều độc giả cảm nhận được sự chân thành của anh Trần Văn Tố và tin rằng anh chính là cha ruột của bé. Nhiều người mong muốn bé Ngân sẽ được giao cho anh Tố nuôi dưỡng để bé thực sự được yêu thương và chăm sóc.

Độc giả Phuonglinh viết: “Nhìn con giống ba quá, chúc mừng con nhé, mong rằng gia đình bé sẽ không làm thất vọng những tấm lòng hảo tâm”.

Bạn Nguyễn Đăng Đông tin tưởng: “Mình có con gái tuổi như cháu Ngân, khỏi cần xét nghiệm ADN mình cũng tin chắc là cha con thật sự rồi, nhưng xét nghiệm cũng là việc làm rất cần thiết. Mừng cho cháu quá. Hầu hết các người cha thường rất yêu quý con gái. Chúc cháu sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong tương lai. Chúc cho cha cháu có công việc và thu nhập ổn định để nuôi cháu thành tài”.

“Để cha nuôi là hợp lí nhất. Chúc con có những ngày tuổi thơ hạnh phúc bên cha của mình. Sau này có nhớ lại khoảng thời gian này thì cũng đừng tự ti, đau đớn làm gì”, bạn Minh Sang viết.

Bạn Tyna cho rằng: “Bé Ngân về ở với cha và anh là hợp tình hợp lý nhất. Trông cháu cười đùa với cha hạnh phúc quá”.

Nhiều bạn đọc mong muốn bé Kim Ngân sẽ sớm vượt qua nỗi đau, sớm được sống những tháng ngày tuổi thơ yên bình trong sự yêu thương của người thân.

video: Bé Kim Ngân hạnh phúc trong vòng tay cha đẻ.

Bạn đọc Akai viết: “Hy vọng bé mau quên đi những ngày tháng khó khăn và sống với tuổi thơ của mình như bao em nhỏ khác”.

“Mong từ lúc này, con mãi được nở nụ cười như vậy, mong anh hãy bù đắp và yêu thương bé để tuổi thơ của bé luôn tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương”, bạn Vtnhung mong muốn.

“Hàng ngày, cứ luôn theo dõi thông tin về bé Ngân, và dường như hàng ngày đều phải rơi nước mắt vì con, hãy về bên ba và anh trai để được yêu thương, che chở và chăm sóc con nhé! Cầu mong những điều tốt lành nhất sẽ đến với con. Thương con!”, độc giả Hân xúc động.

Đặc biệt, một số độc giả hi vọng gia đình và xã hội sẽ quan tâm đúng cách để bé Ngân không trở thành Hào Anh thứ hai.

Bạn Tuan Nguyen viết: “Nhìn bé cười thật vui vẻ, tâm hồn trẻ thơ thật trong sáng, dù bản thân mình vừa mới vượt qua một cơn bạo hành dã man. Cũng hy vọng, những người thân của bé sẽ chăm lo, dạy bảo bé thật tốt, nên người. Đừng để có thêm một Hào Anh thứ 2!”.

Trước đó, chiều 12/9, Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và người tình Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) xảy ra cãi vã, rồi đánh đập bé gái Kim Ngân (4 tuổi, là con đẻ của Trang).

Một số người trong khu nhà trọ đến can ngăn thì phát hiện cháu Kim Ngân nằm ngất lịm dưới sàn nhà, khuôn mặt sưng phù, thâm tím, bị kiến bu đầy người. Thấy tình trạng nguy kịch của bé Ngân, những người tốt bụng này đã bế cháu đi cấp cứu, sau đó tình nguyện ở lại chăm sóc cho đến khi cơ quan chức năng và người thân của Kim Ngân có mặt.

4 ngày sau, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với Minh và Trang về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hoàng Cường

Xem thêm video clip : Phẫn nộ clip: Ông bố đánh dã man vào đầu đứa con nhỏ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý