Moon Geun Young có thai với Kim Bum sau 7 tháng chia tay?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Moon Geun Young có thai với Kim Bum sau 7 tháng chia tay?

Tags

17/10/2014 03:14 PM
19,724

Mới đây, một số trang tin và diễn đàn mạng ở Hàn Quốc đã đưa tin về việc, Moon Geun Young đang có thai với Kim Bum sau 7 tháng chia tay. Đại diện của Moon Geun Young cũng xác nhận với Arirang News rằng, Moon Geun Young đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai cũ Kim Bum. Thậm chí, đại diện của Kim Bum ở King Kong Entertainment cũng đã lên tiếng cho biết, Kim Bum sắp làm cha và Moon Geun Young đã có thai 2 tháng.


Thông tin Moon Geun Young có thai với Kim Bum sau 7 tháng chia tay cũng
được đăng tải ở báo Thái Lan

Thông tin này đã khiến giới showbiz Hàn và fans của cả hai thực sự bất ngờ, bởi cặp đôi đã tuyên bố chia tay trước đó mấy tháng. Sau khi thông tin này được tiết lộ, đã có rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ bàn tán về sự việc này. Một số người còn "đoán già đoán non" rằng, có lẽ trong khoảng thời gian chia tay, Moon Geun Young và Kim Bum đã quay lại với nhau.

Được biết, Kim Bum và Moon Geun Young bắt đầu hẹn hò sau khi kết thúc bộ phim "Nữ thần lửa Jung Yi" vào tháng 10/2013. Sau đó, cặp đôi bị bắt gặp tay trong tay lãng mạn ở Milan vào tháng 11. Tuy nhiên, Moon Geun Young và Kim Bum đã chia tay nhau chỉ sau vài tháng hẹn hò trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.


Cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên,
cặp đôi lại tuyên bố chia tay sau 7 tháng hẹn hò


Moon Geun Young xuất hiện khá mũm mĩm trong đám cưới của So Yi Hyun mới đây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý