Moon Goon Young có thai 2 tháng với 'tình cũ' Kim Bum?

biettuot biettuot @biettuot

Moon Goon Young có thai 2 tháng với 'tình cũ' Kim Bum?

Từng khiến các fan bất ngờ khi chia tay vào hồi tháng 5, mới đây cặp đôi Mon Geun Young và Kim Bum lại tiếp tục khiến fan ngạc nhiên hơn khi có tin đồn Mon Geun Young có thai 2 tháng với tình cũ.

18/10/2014 06:39 AM
15,283

Chính thức thừa nhận mối quan hệ hẹn hò vào cuối năm 2013, cặp đôi Geun Young và Kim Bum nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ. Có thể nói, cả hai được đánh giá rất xứng đôi và khá sạch, chưa có một scandal nào.

 - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau 7 tháng yêu nhau, cặp đôi này khiến fan thất vọng, tiếc nuối khi công bố “đường ai nấy đi” vào hồi tháng 5 vừa qua. Thông tin này như một cú sốc lớn với người hâm mộ.

Mới đây, 2 cái tên Geun Young và Kim Bum lại tiếp tục khiến mọi người chú ý với tin đồn Geun Young có thai 2 tháng với tình cũ Kim Bum. Thông tin này khiến fan vừa mừng vừa lo.

 - Ảnh 2

Không ít người tỏ ra nghi ngờ về độ chính xác của thông tin nhưng sau khi dân mạng tung bằng chứng chứng minh, trong khoảng thời gian yêu nhau Kim Bum và Moon Geun Young đã có chuyến đi du lịch cùng nhau tại Châu Âu thì mọi nghi ngờ của fan dần dần được xóa bỏ. Và không ít người mong cặp đôi này có thể tái hợp lại với nhau một lần nữa.

Xem thêm video Lê Kiều Như ma mị trong trailer phim "Người câm biết hát":

Theo tin tức được đăng tải, đại diện của Moon Geun Young - công ty giải trí Namoo đã xác nhận với Arirang News rằng, Moon Geun Young đang mang thai 2 tháng. Còn về phía đại diện của Kim Bum, công ty King Kong Entertainment cũng đã lên tiếng cho biết, anh chàng sắp được làm cha.

Được biết, Moon Geun Young hơn chàng trai Vườn sao băng 3 tuổi. Họ chính thức hẹn hò sau khi kết thúc bộ phim "Nữ thần lửa Jung Yi". Sau khi biết thông tin, hiện nay, nhiều fan mong chờ cặp đôi sớm kết hôn để em bé có thể có một gia đình đầy đủ và mong muốn một câu trả lời chính thức từ "cặp chị em" nổi tiếng làng giải trí.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý