Một buổi sáng phát hiện 2 thi thể nam giới

mesu mesu @mesu

Một buổi sáng phát hiện 2 thi thể nam giới

Trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, sáng nay, người dân phát hiện thi thể một nam giới tử vong đang trong thời kỳ phân hủy và một người đàn ông khác bị cháy sém ngoài đồng.

28/05/2015 09:01 PM
223

Vào khoảng 9h hôm nay, 28/5, người dân đã phát hiện xác một nam thanh niên đang phân hủy trôi lập lờ trên sông Chu đoạn chảy qua địa bàn xã Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa). 

Trước đó, người dân đi ngang qua khu vực bờ sông phát hiện mùi hôi thối bốc lên, đến gần thì phát hiện một thi thể nổi trên sông. Thi thể được xác định là nam giới, mặc áo kẻ caro trắng đen, quần ngố màu trắng, đang trong tình trạng phân hủy nặng, trên khuôn mặt có nhiều vết xước... hiện vẫn chưa xác định được danh tính người xấu số.Khoảng 6h30 cùng ngày, tại cánh đồng Đà, xã Đông Thịnh, (Đông Sơn, Thanh Hóa), người dân phát hiện anh Lê Văn Tiến (SN 1983, trú xã Đông Thịnh) đang cháy. Nạn nhân tử vong trước đó không lâu. 

Thi thể anh Lê Văn Tiến được phát hiện cháy trên đồng

Tại hiện trường, thi thể anh Tiến cháy đen sạm, gần đó có một chai nhựa còn mùi xăng. Người nhà nạn nhân cho biết khoảng 6h hôm nay anh Tiến dắt xe đạp ra ngoài nói đi ăn sáng. 

Anh Tiến có 1 con trai học lớp 1 và vợ đang lao động ở nước ngoài. Vụ việc được trình báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nguyên nhân cái chết đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý